Giải Trí

Hết mắng anti-fan là "bại não thần kinh", Lệ Quyên tuyên bố "chấp sao hết kẻ tiểu nhân"

Hà My - 23/03/2023 10:28 GMT+7

Đăng bài viết dài, Lệ Quyên cho biết vì không chấp hết kẻ tiểu nhân nên đa phần cô đều bỏ qua. Nhưng lúc cần, cô sẽ nói vì bản thân nữ ca sĩ cũng là người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải bài viết nêu lên quan điểm cá nhân khi bị anti-fan chửi, "đá xéo" trên mạng xã hội. Trong bài viết, Lệ Quyên ẩn ý nhắc về việc xem lại phim đã xem qua đó nói lên quan điểm riêng.

Hết mắng anti-fan là bại não thần kinh, Lệ Quyên tuyên bố chấp sao hết kẻ tiểu nhân
Lệ Quyên.

Trong bài viết, nữ ca sĩ khẳng định cô không bao giờ yêu lại nguời mình đã từng chia tay, bản thân cũng hiếm khi xem lại phim đã từng xem.Tuy nhiên, Lệ Quyên có ngoại lệ khi xem lại trọn vẹn những bộ phim cung đấu ngôn tình như Diên Hy Công Lược vì cô yêu nhân vật chính là Ngụy Anh Lạc - cũng là Lệnh Phi, Lệnh Hoàng Quý Phi sau này.

Cô cho rằng cách xây dựng nhân vật rất tuyệt vời dù biết phim ảnh có hư cấu. Theo Lệ Quyên, nữ chính là người lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa. Đặc biệt là biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị tấn công hãm hại cho dù đó là ai và rõ ràng đó là chân lý, sự thật đúng đắn thì luôn chiến thắng.

Thông qua bộ phim trên, Lệ Quyên cho rằng, khi bạn đủ phẩm giá,tử tế để ngẩng cao đầu thì cái cách bạn bất bình và trừng trị kẻ tai ngược vô cớ kiếm chuyện là việc phải làm.

Hết mắng anti-fan là bại não thần kinh, Lệ Quyên tuyên bố chấp sao hết kẻ tiểu nhân
Bài viết đầy ẩn ý thâm sâu của Lệ Quyên.

"Kẻ ấu trĩ sẽ cho rằng bạn ghê gớm, nhưng người hiểu chuyện sẽ đồng cảm bởi đó là tự trọng của người lương thiện bị tấn công vô căn cứ. Đôi khi bạn bắt buộc phải ngậm miệng trong mọi trường hợp bởi bạn sợ quá nhiều thứ chứ chả phải bạn cao sang hay cao thượng gì đâu mà không đáp lại", Lệ Quyên giải thích cho việc cô luôn đáp trả anti-fan hay cư dân mạng kém duyên khi chen vào chuyện đời tư của mình.

"Nữ hoàng phòng trà" cũng khẳng định: "Ông bà ta đã dạy,đi với bụt mặc áo cà sa,đi với ma mặc áo giấy. Quyên là thế, chấp sao hết tiểu nhân nên đa số là bỏ qua nhưng lúc cần sẽ nói bởi đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định".

Hết mắng anti-fan là bại não thần kinh, Lệ Quyên tuyên bố chấp sao hết kẻ tiểu nhân
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Trước đó, một anti-fan để lại bình luận công kích chuyện đời tư của Lệ Quyên dưới đoạn clip ngắn. Cụ thể, người này cho rằng, Lệ Quyên ghen ăn tức ở và bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém miếng khó chịu. Người này cho rằng, Kính mà Lệ Quyên đang đeo đã từng thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước.

"Trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa, luật nhân quả không bỏ sót một ai", người này viết.

Bức xúc vì chuyện đời tư bị đem ra bàn tán, Lệ Quyên bèn đáp trả tay đôi với người này: "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là seconhand gì thế em? em bị thần kinh à? là điều may mắn happy chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em,mmà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút".

Hết mắng anti-fan là bại não thần kinh, Lệ Quyên tuyên bố chấp sao hết kẻ tiểu nhân
Bình luận qua lại của nữ ca si và anti-fan trước đó.

Lời lẽ đáp trả gay gắt của Lệ Quyên gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả khuyên cô nên bỏ qua vì đã là anti-fan thì không thể nào làm hài lòng hết tất cả. "Theo chị, e, không thèm chửi mấy người nói này nọ về e,, dù biết e, bực mới nói nhưng e, có nói hoài, nói mãi bọn nó vẫn cứ nói e, thế này thế kia. Nên theo chị, em không thèm trả lời mấy người đó, kiểu khinh thường coi như họ không có, họ càng đau hơn em ạ", "Cái status này của chị ngắn gọn mà quá đủ ý. Những người hiểu sẽ luôn hiểu và cười thầm những người không hiểu hoặc cố tình không hiểu chị ạ. Mãi yêu",...