Giải Trí

Không phải đồ hiệu, Đoàn Di Băng tiết lộ món quà 8/3 khiến cô xúc động

Quỳnh Vân - 08/03/2023 15:38 GMT+7

Đoàn Di Băng tiết lộ những món quà nhân ngày 8/3 khiến cô xúc động mà không phải là hàng hiệu xa xỉ.

Nổi tiếng là một nữ doanh nhân thành đạt, Đoàn Di Băng khiến nhiều netizen chú ý qua nhiều lần chi số tiền khủng để thỏa mãn đam mê chơi siêu xe, hàng hiệu của bản thân. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng vẫn nhận về nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

chong-doan-di-bang-buc-xuc-khi-nhieu-tin-nhan-xin-tien-tu-thien-ffc09b11
Đoàn Di Băng và chồng sở hữu nhiều bất động sản khổng lồ

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, Đoàn Di Băng luôn chi những khoản tiền khủng cho những cuộc vui chơi, tụ tập bạn bè. Thậm chí, cô nàng không ngần ngại tặng những món hàng hiệu xa xỉ cho bạn thân của mình và chi nhiều tiền để mua nhà, các bất động sản khác. Cô và chồng cùng có đam mê về siêu xe nên gia đình nữ đại gia cũng không ngần ngại mua sắm những hãng xe sang xịn bậc nhất.

>> Xem thêm: Đoàn Di Băng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ đại gia quận 7.

saostar-q9r6xqu9gu0fxi59
Đoàn Di Băng thường xuyên chi số tiền khủng để mua hàng hiệu

Với một cuộc sống hôn nhân viên mãn, Đoàn Di Băng trở thành hình mẫu của nhiều phụ nữ khi vừa giỏi việc kinh doanh, xinh đẹp và được chồng yêu chiều. Mới đây nhất, nữ đại gia quận 7 đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân về những món quà khiến cô nàng xúc động nhân dịp 8/3. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Không nghĩ 8/3 mà nhận quà còn khủng hơn sinh nhật luôn ta ơi . Muốn khóc mà rặn hoài không có ra nước mắt. Chúc chị em phụ nữ 8/3 ngập trong tiếng cười nhé", Đoàn Di Băng chia sẻ.

Screenshot 2023-03-08 153730
Screenshot 2023-03-08 153753

Bài viết nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác tích cực từ phía khán giả. Qua những bức ảnh được chia sẻ, bà xã của đại gia Nguyễn Quốc Vũ khoe hàng loạt quà xa xỉ do chính anh tự tay chuẩn bị để tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Thế nhưng điều khiến Di Băng xúc động và hạnh phúc có lẽ là những món quà mà các con dành tặng cho cô.

saostar-o1aa3pe5e2a6a36j

Tại bài viết, Đoàn Di Băng không thể nén nổi sự tự hào về hai cô con gái của mình, cô tiết lộ Hanna và Yuki dành tặng cho cô bản thiết kế phòng ngủ do tự tay nhóc tỳ thiết kế riêng và chậu cây trồng xanh non khiến nữ đại gia không khỏi "xiêu lòng". Thời điểm hiện tại, cô nàng khiến nhiều người ghen tị khi được chồng chiều chuộng, thường xuyên đi du lịch và mua tặng những món hàng hiệu đắt tiền. Những bí quyết "giữ lửa hôn nhân" của Đoàn Di Băng cũng khiến nhiều phụ nữ quan tâm.

Tin phổ biến