Giải Trí

Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê “phèn”, Đoàn Di Băng tiết lộ giá đồ ăn mỗi khách gây choáng

Hương Ly - 17/02/2023 11:19 GMT+7

Bị cư dân mạng xăm soi chê tổ chức sinh nhật rẻ tiền, “đại gia quận 7” lập tức có động thái đáp trả khiến ai cũng câm nín.

Để nói về độ giàu có của Đoàn Di Băng có lẽ sẽ không kể hết được bởi khối tài sản của cô tăng lên theo từng ngày. Điều này cũng dễ hiểu khi vợ chồng nữ đại không tiếc tiền cho gu ăn mặc phong cách và những thiết kế đắt đỏ.

Ngày 14/2 vừa qua, Đoàn Di Băng đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bản thân tại một nhà hàng cao cấp tại TP. HCM. Ngày đặc biệt của cô có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như vợ chồng Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh,... Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bữa tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng không bị cư dân mạng “tràn” vào chê menu đãi khách “quá phèn”.

d-2-084900
d-4-084918

Trước lời bán tán của dân mạng, Đoàn Di Băng đã lập tức lên tiếng đáp trả cực gắt: “Băng thấy nhiều bạn, cố soi menu tiệc sinh nhật của Băng trên mạng. Xong cười chê, bảo tưởng sang trọng gì, menu quá bèo, tưởng phải là tôm hùm, bào ngư, vi cá.

Không biết mấy bạn thấy sao chứ Băng cũng như khách của mình nghe mấy món đó là ngán luôn. Bên đó có menu Tây và Việt. Băng không biết ăn đồ Tây nên thống nhất chọn món Việt.

Ở đây làm đồ Việt siêu ngon. Cái menu mà mấy bạn bảo bèo đó cũng gần 5 triệu/khách bao gồm nước uống đấy. Khách dự ai cũng khen ngon, bảo lâu lâu được ăn mấy món này ngon thật. Khách không được mời mà cứ ở nhà chê, rõ khổ ghê".

d-1-084933

Được biết, Đoàn Di Băng quyết định lên xe hoa về nhà chồng vào năm 2012. Đám cưới của cô lúc bấy giờ chỉ thua đám cưới Tăng Thanh Hà về độ giàu có và xa xỉ. Được biết, chồng cô đã bỏ ra số tiền 3 tỷ đồng để tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, Đoàn Di Băng nhanh chóng hạ sinh cho chồng đại gia cô công chúa đầu lòng tên Linh Đan, ở nhà thường gọi là Hana.

doan-di-bang-10

4 năm sau, nữ ca sĩ tiếp tục chào đón con gái thứ hai tên An Nhiên, biệt danh thân mật là Yuki. Và cô con gái út Bing Bing cũng chào đời vào năm 2020.

Khi bị dư luận công kích không sinh được con trai, doanh nhân Quốc Vũ từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ và các con. "Khi vợ tui chỉ đẻ con gái: Tôi cảm thấy mình như được trở thành siêu nhân. Chỉ cần 1 trong 4 mẹ con ba ơi một cái thì dù có đang làm gì, ở đâu tự khắc muốn bay về che chở ngay. Đơn giản vì không tôi thì còn ai. Người đàn ông duy nhất trong gia đình. Tôi sẽ trở thành chuyên gia thấu hiểu chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Vì chỉ cần thấu hiểu 4 mẹ con mỗi ngày là cả 1 trời kinh nghiệm. Tôi học được cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn vì nếu không khéo thì 4 bả sẽ tủi thân và khóc ngay. Và hơn hết, tôi không dám làm gì sai. Bởi, con gái nhờ đức cha cả. Tôi muốn bọn trẻ phải tự hào khi giới thiệu với mọi người: Ba tôi đó".

Tags:
Tin phổ biến