Giải Trí

Đoàn Di Băng “nổi giận” vì con gái 6 tuổi từ chối hợp đồng quảng cáo giá 500 triệu chỉ vì lý do này

Hương Ly - 22/02/2023 14:56 GMT+7

Sở hữu diện mạo xinh xắn, con gái 6 tuổi của Đoàn Di Băng ngay từ nhỏ đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác quảng cáo từ các nhãn hàng.

Trong showbiz Việt, Đoàn Di Băng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Sau 11 năm kết hôn, cả hai có với nhau 3 cô con gái được nhận xét có diện mạo xinh xắn, đúng chuẩn “tiểu thư ngậm thìa vàng”. Trong đó, con gái thứ 2 – bé Yu Ki của Đoàn Di Băng nhờ sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh xắn, đôi mắt to và nụ cười duyên toả nắng nên nhận được rất nhiều lời mời hợp tác quảng cáo từ các nhãn hàng.

01677052627.jpeg

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng cho biết con gái thứ 2 của mình vừa từ chối hợp đồng quảng cáo lên đến 500 triệu đồng.

"Yu Ki vừa từ chối hợp đồng quảng cáo trị giá nửa tỷ cho 1 nhãn hàng nước trái cây vì lý do: Cái nước con hay uống là nước khác mà. Tiền học năm tới tự đóng nha con. Tức ghê"- Đoàn Di Băng viết trên trang cá nhân.

11677052627.jpeg

Theo đó, con gái thứ 2 nhà Đoàn Di Băng được một nhãn hàng với hợp đồng trị giá nửa tỷ. Thế nhưng, con gái cô lại từ chối với lý do bình thường cô bé không uống nước trái cây của nhãn hàng này. Trước lý do của con gái, Đoàn Di Băng cũng đùa rằng mình rất tức giận và trêu con tự đóng tiền học vào năm học tới.

21677052627.jpeg

Được biết, Đoàn Di Băng từng nhiều lần bị cư dân mạng công kích do không sinh được con trai cho chồng đại gia. Đứng trước những chỉ trích này, doanh nhân Quốc Vũ từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ và các con. "Khi vợ tui chỉ đẻ con gái: Tôi cảm thấy mình như được trở thành siêu nhân. Chỉ cần 1 trong 4 mẹ con ba ơi một cái thì dù có đang làm gì, ở đâu tự khắc muốn bay về che chở ngay. Đơn giản vì không tôi thì còn ai. Người đàn ông duy nhất trong gia đình. Tôi sẽ trở thành chuyên gia thấu hiểu chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Vì chỉ cần thấu hiểu 4 mẹ con mỗi ngày là cả 1 trời kinh nghiệm. Tôi học được cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn vì nếu không khéo thì 4 bả sẽ tủi thân và khóc ngay. Và hơn hết, tôi không dám làm gì sai. Bởi, con gái nhờ đức cha cả. Tôi muốn bọn trẻ phải tự hào khi giới thiệu với mọi người: Ba tôi đó".

Tin phổ biến