Giải Trí

Đoàn Di Băng tung bằng chứng khi chồng bị nghi mua túi Hermès rởm tặng mình

Quỳnh Vân - 13/03/2023 19:59 GMT+7

Bị nghi mua túi Đoàn Hermès rởm, Đoàn Di Băng đã tung bằng chứng khoe chồng doanh nhân bỏ ra 8 tỷ đồng chỉ để mua vui cho mình.

Nổi tiếng là cặp đôi chịu chi trong việc mua hàng hiệu, vợ chồng Đoàn Di Băng không ít lần khiến dân tình ngỡ ngàng khi chi tiền tỷ ra mua những món đồ xa xỉ chỉ để mua vui. Vợ chồng đại gia quận 7 luôn thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội nên mỗi động thái mà cặp đôi Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng đăng tải đều ít nhiều nhận về những tranh cãi.

Screenshot 2023-03-13 192304
Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng về độ chịu chơi trong giới thượng lưu

Không chỉ chịu chi trong vấn đề mua hàng hiệu, gia đình doanh nhân này còn sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để tụ tập, ăn uống cùng bạn bè hay thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Ngoài ra, bất động sản hay siêu xe cũng là những thứ mà vợ chồng Đoàn Di Băng có hứng thú. Chính vì thoải mái chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình, mới đây nhất khi cô nàng khoe được chồng tặng cho rất nhiều túi hiệu thì netizen đã rấy lên nghi vấn chiếc túi Hermès của nữ đại gia là hàng rởm.

>> Xem thêm: Đoàn Di Băng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ đại gia quận 7

Screenshot 2023-03-13 192202
1 phần số túi xách hàng hiệu mà Đoàn Di Băng sở hữu

Cụ thể, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã tặng vợ một "mớ" túi hiệu có trị giá lên đến gần 8 tỷ đồng nhân dịp 8/3 vừa qua. Chỉ trong 1 tháng, Đoàn Di Băng đã dinh về nhà hẳn 4 chiếc túi Hermès - thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ nước Pháp. Trong đó, chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng trị giá khoảng hơn 2 tỷ đồng trở thành chiếc túi thị phi nhất khi bị nghi ngờ là hàng nhái.

Theo chia sẻ từ Nguyễn Quốc Vũ, anh đã phải nhờ người sang nước ngoài để săn đúng hàng chuẩn về tặng cho "nóc nhà" nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Ngoài ra, đến đúng ngày 8/3, anh lại tặng bà xã thêm một chiếc túi Goyard phiên bản limited (khoảng 100 triệu), 3 túi Hermès là Hermes Kelly màu nâu da bò (giá hơn 600 triệu), Hermès Kelly da cá sấu Himalaya và 1 Hermès da cá sấu màu ngọc lục bảo hơn 5 tỷ đồng.

Screenshot 2023-03-13 192242
Đoàn Di Băng đăng tải giấy tờ, nguồn gốc của chiếu túi thị phi

Độ chịu chơi của nam doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã khiến nhiều netizen ngỡ ngàng. Trước cách mua hàng hiệu không cần nhìn giá này của ông xã, Đoàn Di Băng cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng vợ chồng cô không thể dễ dàng sở hữu những phụ kiện thời trang xa xỉ của Hermès đến như vậy vì thương hiệu này không phải cứ có tiền là mua được. Chính vì thế mà có một số luồng ý kiến đã nghi ngờ cả về nguồn gốc xuất xứ của loạt túi hiệu mà Đoàn Di Băng đang sở hữu, đặc biệt là chiếc túi da cá sấu bạch tạng.

Screenshot 2023-03-13 192223

Ngay lập tức, cô nàng đã nhanh chóng đăng tải hành loạt các bằng chứng chứng mình những chiếc túi hiệu mà ông xã tặng là hàng thật. Với dòng trạng thái: “Hôm giờ mọi người lo chồng em không rành, bị mua phải túi bạch tạng giả tặng em nhiều quá, em cảm ơn mọi người lo cho em ạ. Dạ, bill đây ạ. Mọi người yên tâm trở về cuộc sống hằng ngày mưu sinh thôi nào” kèm theo loạt ảnh về giấy tờ liên quan đến chiếc túi, đa số cư dân mạng đã phỉa trầm trồ trước độ chịu chi của Nguyễn Quốc Vũ với mục đích chỉ để mua vui cho bà xã.

Tin phổ biến