Giải Trí

Cát Phượng tiết lộ thời 'ăn chung mâm, ngủ chung giường' với Lý Hải

Quỳnh Vân - 24/03/2023 20:17 GMT+7

Cát Phượng tiết lộ tình bạn tri kỉ với diễn viên Minh Nhí và Lý Hải, nếu có kiếp sau mong cả 3 người vẫn là anh em.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Cát Phượng đã đăng tải bài viết chia sẻ về những kỉ niệm của mình cùng với hai diễn viên nam nổi tiếng là Minh Nhí và Lý Hải. Nữ diễn viên tiết lộ cả 3 đã có khoảng thời gian "ăn chung mâm, ngủ chung giường" vì cả Minh Nhí lẫn Lý Hải đều coi Cát Phượng là "một đứa con trai". bài viết dài kể về kỷ niệm của cả ba người đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

saostar-pr2f83j214pk8rmm

Cát Phượng chia sẻ: "Ba cái con người này mười mấy, hai mươi năm mới chạm cái mặt nhau nè trời. Có ai tin hồi đó ba cái con người này ăn chung mâm ngủ chung giường không. Mà tui nằm giữa 2 thằng cha này mới ghê. Giờ nhắc lại có khi bé Minh Hà ghét Cát không ta".

>> Xem thêm: Cát Phượng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ danh hài có đường tình duyên lận đận

saostar-mkxvk4measqv0uhe

Khi kể lại về kỉ niệm thời trước của mình cùng với Minh Nhí và Lý Hải, Cát Phượng đã nói thêm để mong Minh Hà sẽ không hiểu lầm mình. Theo đó, Cát Phượng viết thêm: "Bé Hà ơi! Bé đừng ghét chị Cát, chị như thằng đàn ông em ơi. Xưa khổ quá chỉ có chiếc chiếu với cái mùng". Nữ diễn viên tiết lộ vì hoàn cảnh ngày ấy quá khó khăn, cả 3 người chỉ có nổi 1 chiếc màn nên nếu không chui vào ngủ cùng thì sẽ bị muỗi đốt. Ngoài ra, Cát Phượng khẳng định rằng nếu giờ có ngủ chung thì vẫn như ngày xưa bởi cả 3 đã coi nhau là anh em chí cốt, không hề có thêm tình cảm nào khác.

cat-phuong-tiet-lo-qua-khu-nhan-gui-ba-xa-ly-hai-dung-ghet-chi-cat-nha_5

Nữ diễn viên hoài niệm về quá khứ tuy cực khổ nhưng cô lại thấy nó vô tư và vui vẻ. Vào thời điểm đó, kinh tế của cả 3 đều rất khó khăn nên phải nương nhờ vào nhau để sinh sống lay lắt qua ngày. Cát Phượng cho biết ngày đó cô và MInh Nhí, Lý Hải cùng nhau thuê căn gác có 200.000 đồng mà đến tháng đôi khi còn không có tiền để trả, đa phần tiền thuê căn gác là do Minh Nhí hoặc Cát Phượng chi trả vào thời điểm đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại cho rằng đó là khoảng thời gian cô được sống thật với chính mình, được vô tư, được thoải mái.

hau-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-gay-me-voi-nhan-sac-kieu-sa-qua-ong-kinh-camera-thuong-1-ngoisaovn-w827-h1302

Cát Phượng cho biết tại thời điểm khó khăn của cả ba người, cô đang đi đóng phim nhưng chỉ được nhận vai quần chúng, rồi đến vai thứ chính rồi đi hát thêm nên cô mới có ra một ít để thay phiên Minh Nhí đóng tiền thuê trọ. Còn Lý Hải sẽ chịu chi trả tiền điện nước sinh hoạt cho cả 3 người. Cơn nước, giặt giũ đều một tay Cát Phượng làm hết và cô cho biết ngày ấy chẳng ai tính toán gì, tất cả đều cảm thấy hài lòng và vui vẻ với nhau.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Nhí hay Lý Hải đều đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và giàu có. Nữ diễn viên nhận xét rằng Lý Hải có lẽ là người viên mãn nhất từ gia đình cho tới sự nghiệp. Còn Minh Nhí thfi có hơi lận đận trong sự nghiệp ca hát nên giờ chuyển sang làm đạo diễn điện ảnh. Cuối bài viết, cát Phượng cho biết nếu có kiếp sau, cô vẫn muốn mình, Minh Nhí và Lý Hải có thể làm anh em tốt như hiện tại.

Tin phổ biến