Giải Trí

Vợ Messi sẽ nhận án phạt từ FIFA vì chạm vào cup vàng World Cup?

Nhật Lệ - 24/12/2022 17:05 GMT+7

Nổ ra tin đồn vợ Messi sẽ bị FIFA trừng phạt khi tự ý chạm tay và chụp cùng cup vàng World Cup.

Đêm ngày 18/12 vừa qua, cả thế giới cùng ăn mừng Argentina giành cup vô địch World Cup. Kết thúc trận đấu, rất nhiều cổ động viên, bạn bè và người nhà các cầu thủ tới ăn mừng cùng toàn đội bóng vô địch. Tuy nhiên, dường như trong lúc quá vui mừng không mấy ai nghĩ tới một quy định ngặt nghèo của FIFA, đó là chỉ nguyên thủ quốc gia và những cầu thủ chiến thắng mới được chạm tay vào cup vàng vô địch.

Ngay lập tức đã có người phải nhận khiển trách, thậm chí là án phạt từ FIFA về hành động này, đó là đầu bếp Salt Bae. Đầu bếp Salt Bae đã vi phạm bởi anh không phải các thành viên đội vô địch và cũng chẳng phải những nguyên thủ quốc gia mới được phép cầm cúp vàng World Cup. FIFA đã “để sổng” và hở sườn chuyện này làm ảnh hưởng đến hình ảnh lễ bế mạc.

salt-bae-cup-vang
"Thánh rắc muối" đã chạm tay vào cup vàng World Cup khả năng sẽ bị FIFA xử phạt

Sau khi "thánh rắc muối" bị chỉ trích vì cầm cup vàng, nhiều người đặt lo ngại cho vợ Messi liệu tiếp theo, người bị FIFA "sờ gáy" có phải vợ của thiên tài bóng đá thế giới - Lionel Messi? 

Ngặt nghèo ở chỗ nếu chiếu theo quy định của FIFA, vợ và con của Messi là Antonela Roccuzzo cũng đã vi phạm bởi trong thời khắc ăn mừng cùng gia đình, tất cả đều ôm hôn, chụp hình cùng chiếc cúp. Rất nhiều người nói rằng FIFA sẽ làm nghiêm khắc bằng cách trừng phạt vợ con Messi hay bất kỳ người nào chạm vào cup vàng trong kễ bế mạc.

b4-5070-1671418671
Vợ Messi đặt nụ hôn lên chiếc cup vô địch của chồng

Vậy nhưng, điều đó mới chỉ dừng ở sự lo ngại. Sự thật, việc động tay vào cup của Antonela Roccuzzo vẫn chấp nhận được khi cô là người thân với mục đích chia vui cùng chồng và đội tuyẻn quốc gia. Còn với vị đầu bếp trên, mọi chuyện dường như tồi tệ hơn.

Sau khi thông tin về việc chạm tay vào cup vàng sẽ bị phạt lan truyền khắp mạng xã hội, nhiều người còn trêu đùa rằng cựu cầu thủ Sergio Aguero - bạn thân của Messi cũng có thể bị phạt vì anh đã rời tuyển và không được tính là một cầu thủ trong đội hình.

Không chắc chắn rằng việc ban lệnh phạt có được thực thi hay không nhưng qua chuyện này, FIFA có lẽ cũng xem xét điều chỉnh một số lưu ý trong việc nhận và trao cup vàng World Cup.

Tin phổ biến