Giải Trí

Bị đồn mua giải, bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói một câu khiến anti phải "câm nín"

Nhật Lệ - 24/12/2022 15:19 GMT+7

Con gái vướng vào ồn ào mua giải, ngay lập tức bố của tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thủy lên tiếng giải thích trước công chúng.

Tối ngày 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Trải qua nhiều phần thi như giới thiệu bản thân, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, ứng xử... Huỳnh Thị Thanh Thủy đã vượt qua dàn thí sinh cùng thi, chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Việt Nam 2022. Theo đó là Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Kết quả Hoa hậu Việt Nam 2022 được xem là khá thuyết phục khi cả 3 người đẹp giành giải đều tài giỏi, xinh đẹp và được mến mộ. Đồng hành cùng tân Hoa hậu tại đêm chung kết là những người thân yêu của cô gồm bố, mẹ, em gái và 4 người thân khác. Cả gia đình Thanh Thủy đã di chuyển từ quê nhà để vào TP.HCM cổ vũ, động viên tình thần cô. 

bo-tan-hoa-hau-viet-nam-huynh-thi-thanh-thuy-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai1-min
Thanh Thủy bên cạnh Á hậu 1 và 2 của cuộc thi năm nay

Sau khi tân Hoa hậu đăng quang, khong tránh được ồn ào nổ ra. Có một số ý kiến hco rằng, Thanh Thủy đã mua giải để có thể trở thành tân Hoa hậu. Bố cô - ông Huỳnh Phúc Dương, 50 tuổi đã lên tiếng đính chính thông tin này: 

Thủy xác định đi thi để trải nghiệm nên tôi và gia đình rất bất ngờ khi con đăng quang. Chúng tôi không nghĩ con mình được vào tới top 5. Khi Thủy đi thi, ban tổ chức lo hết chi phí, còn vợ chồng tôi chỉ cho con chút tiền tiêu vặt và động viên tinh thần Thủy. Giờ Thủy là hoa hậu rồi, tôi chỉ muốn căn dặn con làm việc gì cũng phải tận tâm. Cuộc sống phức tạp, vào môi trường nào cũng được, nhưng làm gì cũng nên cẩn trọng", ông Dương nói.

bo-tan-hoa-hau-viet-nam-huynh-thi-thanh-thuy-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai2-min
Bố của Huỳnh Thị Thanh Thủy - tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, Hoa hậu Thanh Thủy không phải là một cái tên quá nổi bật. Vậy nhưng trải qua nhiều vòng thi, cô được ví như một chú ngựa ô, xuất sắc cán đích đầu tiên. Chính vì yếu tố này, những ồn ào không hay cũng xảy đến.

Tuy nhiên ông Dương quan niệm mỗi người sẽ có một ý kiến riêng nên không thể thay đổi suy nghĩ của ai. “Thực chất như thế nào bản thân tôi biết. Gia đình không có điều kiện. Tôi là kỹ sư bình thường, vợ ở nhà, không có chuyện mua giải” - bố của tân Hoa hậu cho biết.

Huỳnh Thị Thanh Thủy (SBD 005), cô sinh năm 2003, đến từ Quảng Nam. Người đẹp hiện là sinh viên năm 2 ngành tiếng Anh Thương mại chất lượng cao tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Thanh Thủy gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp tại cuộc thi khi sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo 80-63-94.

Tin phổ biến