Giải Trí

Vạ miệng, đối thủ của Ngọc Châu bị truất quyền tham dự Miss Universe

Nhật Lệ - 02/12/2022 14:05 GMT+7

Có thái độ cười cợt đại diện nước khác, người đẹp Fernanda Pavisic đến từ Bolivia bị tước vương miện, truất quyền tham dự Miss Universe 2022.

Miss Universe 2022 cùng dàn đại diện các nước sẽ tranh tài năm nay vẫn đang là chủ đề nóng được các fan sắc đẹp chú ý. Tuy vậy, mới đây, một quốc gia đã phải đổi đại diện đi thi, đó là Bolivia.

Cụ thể, ngày 1/12 vừa qua, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia ra thông báo tước vương miện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 - người đẹp Maria Fernanda Pavisic. Nguyên nhân chuyện này xuất phát từ việc Fernanda Pavisic đăng tải video, cười cợt ảnh đại diện của một số thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Hành động này của cô khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ của các diễn đàn sắc đẹp bức xúc. 

2022112309451481969
Fernanda Pavisic - đại diện Bolivia

Sau khi hành động của cô gây phẫn nộ cho cộng đồng mạng, nó ảnh hưởng rất lớn đến BTC cuộc thi, nhiều nhà tài trợ rút đầu tư, các nhãn hàng, quảng cáo cũng đồng loạt hủy bỏ hợp đồng, gây ra tổn thất nặng nề cho Miss Universe Bolivia. Chính vì những lý do ấy, BTC đã quyết định tước vương miện của Fernanda Pavisic, cô cũng không còn là đại diện của Bolivia gửi đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 nữa.

Thay thế cô chinh chiến tại Miss Universe 2022 là Á hậu 1 Camila Sanabria, người trước đó vừa đại diện Bolivia tại Miss Grand International 2022.

2022120120284091952
Camila Sanabria - người sẽ thay thế để đi thi Miss Universe

Sau khi nhận được thông báo mình bị tước vương miện và truất quyền tham dự, Fernanda Pavisic bày tỏ vô cùng thất vọng. Cô cho rằng nước nhà và BTC đang hiểu sai về mình, bản thân cô không hề có lời lẽ bất công hay phân biệt chủng tộc đối với bất kỳ ai. 

"Tôi cho rằng đây là tiền lệ xấu tại Hoa hậu Hoàn vũ (Bolivia), khi một người không phạm lỗi nhưng lại bị tước danh hiệu. Danh hiệu sắc đẹp là phù du. Cuộc sống không chỉ là một chiếc vương miện. Những khoảnh khắc tồi tệ này để lại những bài học bổ ích giúp tôi trưởng thành hơn và đạt được mục tiêu mà tôi đề ra" - Fernanda Pavisic cho biết.

Fer Pavisic Miss Universe Bolivia 2022
Fernanda Pavisic mang trong mình hai dòng máu Boliva và Croatia

Người đẹp cũng cho biết thêm, đoạn video cô đăng tải nhằm thể hiện mặt chân thật của bản thân. Lý do cô có thái độ như vậy vì ảnh đại diện của cô và Argentina được đặt cạnh nhau, cô chỉ đang nhận xét chứ không có ý dè bỉu, châm chọc cá nhân nào. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng thái độ cùng hành động của Fernanda Pavisic là vô cùng mất lịch sự.

"Trước đây tôi quan niệm không bận tâm người khác nghĩ gì về mình, chỉ cần bản thân không như vậy. Nhưng đây là bằng chứng rõ ràng rằng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi những bình luận. Trong video này, tôi đã cố gắng không đưa vào những bình luận mang ý xúc phạm. Một lần nữa, tôi xin lỗi. Tôi không phán xét họ" - Fernanda Pavisic cho biết thêm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ diễn ra vào tháng 1/2023 tại Mỹ, đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này là Hoa hậu Ngọc Châu. Mới đây, những hình ảnh chính thức của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 đã lộ diện, cô được đặt kỳ vọng sẽ tiếp nối H'hen Niê mang về thứ hạng cao cho nước nhà.

Tags: