Giải Trí

Jack tức giận khi bị đăng thông tin sai lệch: “10 thì hết 9 chuyện là không giống gì về tôi cả”

Hương Ly - 02/12/2022 07:54 GMT+7

Liên tục bị đăng thông tin sai lệch, Jack cảm thấy bất lực vì không có cách để chấm dứt chuyện này.

Sau thời gian dài vướng vào ồn ào có con riêng với Thiên An, ca sĩ Jack gần như “bốc hơi” khỏi làng giải trí Việt. Mãi đến tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ mới chính thức “comeback” trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm mới “Ngôi sao cô đơn”. Ở thời điểm hiện tại, Jack vẫn đang cố gắng phát triển sự nghiệp và lấy lại thiện cảm từ phía khán giả.

315416407_1584563345340122_83838

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jack tỏ rõ sự tức giận khi bản thân liên tục bị đăng tải thông tin sai lệch. Đáng nói, nam ca sĩ cũng cảm thấy bất lực vì không có cách nào chấm dứt được chuyện này. Điều anh có thể làm hiện tại là mong muốn khán giả hãy chọn lọc thông tin và đừng bận tâm đến những tin đồn thất thiệt xung quanh.

11669942507.jpeg

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Mỗi sáng thức dậy có cả 10 ... nhỏ lẻ đủ kiểu muôn hình vạn trạng viết về tôi, lấy thông tin và hình ảnh của tôi như thể được cấp sẵn rồi tự biên tự diễn tự múa luôn, vẽ lên những câu chuyện trong trí tưởng tượng hoặc setup cùng một chủ đề, như thể họ nhảy bổ vào sống luôn cuộc đời của tôi vậy, 10 thì hết 9 chuyện là không giống gì về tôi cả. Thật buồn nếu lỡ vô tình những thông tin tiêu cực ấy mang đến với các bạn, nhưng tôi không có cách nào để ngưng chuyện ấy, đó là con đường và môi trường của họ, nếu bạn có theo dõi tôi thì hãy lạc quan và chọn lọc thông tin cho cuộc sống vui vẻ lên nha, đừng bận tâm!".

21669942507.jpeg

Dưới phần bình luận, Jack cũng chia sẻ thêm: “Tôi quen, tôi hiểu rồi nên không vấn đề, thấy vài bạn trong chúng ta lâu lâu hay hao tâm vì những tiêu cực không đáng dần lâu sẽ ảnh hưởng tâm lí con người sẽ trở nên cọc cằn, toxic theo môi trường ấy, không tốt cho cuộc sống riêng sau này đâu í".

Đáp lại lời nhắn nhủ của Jack, rất nhiều cư dân mạng hy vọng nam ca sĩ đừng quá lo lắng cho fan mà hãy giữ gìn sức khỏe để tạo ra những bản hit cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

Một số bình luận như:

- Anh yên tâm tụi em cũng quen cũng hiểu được phần nào nên xin anh đừng lo lắng nhé mà thay vào đó là hãy giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt để tạo ra những bản hit mới và thành công nhất trên con đường đam mê ca hát của mình nhé!

- Anh cũng vậy nhé đừng quan tâm đến những gì họ nói... cứ lạc quan lên, anh sống ra sao như nào có mọi người xung quanh anh và Đóm chúng em hiểu vậy là được rồi... còn những gì họ nói họ thêu dệt nên tự thân tâm họ sẽ biết.

- Tụi em chỉ quan tâm đến Anh, âm nhạc của Anh và những điều tốt đẹp xung quanh tụi em mà Anh mang lại. Giữ gìn sức khỏe nhé.

Được biết, sau khi vướng vào drama, Jack dường như kín tiếng hơn hẳn trước đây. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ cũng ít tương tác cũng như cập nhật hình ảnh của bản thân như trước kia.

e91fcd9056a08ffed6b1-ngoisaovn-w

Đến tháng 7/2022, Jack chính thức tái xuất làng nhạc Việt bằng sản phẩm âm nhạc có tựa đề Ngôi Sao Cô Đơn. Tuy nhiên, bê bối cũ chưa qua đi thì nam ca sĩ lại vướng tranh cãi từ đạo nhạc khiến khán giả khó chấp nhận.

Hồi cuối tháng 10 mới đây, Jack tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình có nghĩ gì đâu, chỉ muốn viết ra một bài hát rồi gặp lại khán giả, những người thân rồi hát cho họ nghe thôi".