Giải Trí

Nối gót MC Đại Nghĩa, diễn viên Võ Đăng Khoa xuống tóc xuất gia gieo duyên

Hà My - 02/12/2022 10:56 GMT+7

Diễn viên Võ Đăng Khoa sẽ xuống tóc, xuất gia gieo duyên vào tháng 3/2023. Đây là lần thứ hai anh xuống tóc gieo duyên.

Mới đây, diễn viên Võ Đăng Khoa đăng tải bài viết thông báo sẽ xuống tóc, xuất gia gieo duyên vào tháng 3/2023. Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng gây chú ý vì trước anh, MC Đại Nghĩa cũng xuống tóc xuất gia gieo duyên 10 ngày.

Diễn viên Võ Đăng Khoa
Diễn viên Võ Đăng Khoa

Chia sẻ trên trang cá nhân, Võ Đăng Khoa giãi bày: "Mình vừa đăng ký tham gia khóa tu gieo duyên một lần nữa vào tháng 3 năm sau ở Ấn Độ nên lịch tháng 3 mình không nhận được nha! Tháng 1, 2, 4 và sau đó nhận lịch bình thường nha mấy anh chị ơi!".

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động của nam diễn viên 9X. Nhận được bình luận đồng tình của MC Đại Nghĩa, Võ Đăng Khoa đáp lời: "Khi nào anh Nghĩa tham gia Khoá nào nhắn em với nha". 

Hình ảnh Võ Đăng Khoa xuất gia gieo duyên cách đây không lâu
Hình ảnh Võ Đăng Khoa xuất gia gieo duyên cách đây không lâu.

Được biết, đây không phải lần đầu Võ Đăng Khoa xuống tóc gieo duyên. Cách đây nhiều năm, nam diễn viên cũng xuống tóc xuất gia gieo duyên. Trước Võ Đăng Khoa, MC Đại Nghĩa cũng xuống tóc xuất gia gieo duyên trong 10 ngày.

Bày tỏ trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa cho biết: "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn".

MC Đại Nghĩa trước đó cũng hoàn thành khóa xuất gia gieo duyên 10 ngày
MC Đại Nghĩa trước đó cũng hoàn thành khóa xuất gia gieo duyên 10 ngày.

Võ Đăng Khoa sinh năm 1992, từng công tác tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sở hữu ngoại hình điển trai, Võ Đăng Khoa gây ấn tượng với nhiều bộ phim như  web-drama Tay buôn, buông tay, Ghe bẹo ghẹo ai, Mến gái miền Tây. Bên cạnh vai trò diễn viên, Võ Đăng Khoa từng được biết đến với danh xưng là cháu nuôi của danh hài Hoài Linh. 

Trên trang cá nhân, Võ Đăng Khoa chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật và hậu trường đóng phim. Anh có mối quan hệ tốt và thân thiết với nhiều nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm,...