Giải Trí

Bộ trang phục tưởng chừng quê mùa nhưng đầy ý nghĩa của Ngọc Châu tại Road To Miss Universe

Đặng Minh Thảo - 26/11/2022 14:29 GMT+7

Netizens "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi biết bộ trang phục bị chê quê mùa của Ngọc Châu lại hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Trước thềm chuyến đi sang Louisiana, Mỹ để chinh chiến tại đấu trường Miss Universe, ekip Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã "cho ra lò" những video để cổ vũ mỹ nhân sinh năm 1994. Cụ thể, trong video đầu tiên đã tái hiện lại những tháng năm đầu khi nàng hậu mới chập chững bước vào nghề để khán giả có cái nhìn toàn diện nhất về những khó khăn, vất vả mà người đẹp Tây Ninh phải đối mặt để có được ngày hôm nay.

Bộ trang phục tưởng chừng quê mùa nhưng đầy ý nghĩa của Ngọc Châu tại Road To Miss Universe Ảnh 1
Ngọc Châu và hành trình trở thành một Miss Universe VietNam được nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Đặc biệt, có một cảnh quay tái hiện lại thử thách đầu tiên trong đời của Ngọc Châu tại Vietnam's Next Top Model 2016 khiến khán giả ấn tượng hơn cả. Đó là thử thách chụp ảnh trên cầu kính có độ cao cách mặt đất 15m. Thử thách này đòi hỏi thí sinh phải có lòng dũng cảm, gan dạ, dám bứt phá gạt bỏ nỗi sợ để chiến thắng. Ngọc Châu chia sẻ, tại thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn không nghĩ bản thân đủ cam đảm để vượt qua thử thách khó nhằn đó.

Bộ trang phục tưởng chừng quê mùa nhưng đầy ý nghĩa của Ngọc Châu tại Road To Miss Universe Ảnh 2
Một trong những phần thử thách khó nhằn nhất của Ngọc Châu trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016. (Ảnh: VietNamnet)

Trong set quay mới nhất, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã lựa chọn một bộ váy mang tông màu vàng trầm với thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, đây chính là outfit khá tương đồng với bộ đồ mà nàng hậu gốc Tây Nnh từng mặc để tham gia nhiệm vụ.

Bộ trang phục tưởng chừng quê mùa nhưng đầy ý nghĩa của Ngọc Châu tại Road To Miss Universe Ảnh 4
Outfit của Ngọc Châu trong set quay mới nhất. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nhiều khán giả khi nhìn vào bộ trang phục này còn liên tưởng đến mẹ nàng hậu. Bởi lẽ chiếc áo màu vàng cũng chính là trang phục mà mẹ Ngọc Châu thường xuyên diện trong những sự kiện quan trọng.

Bộ trang phục tưởng chừng quê mùa nhưng đầy ý nghĩa của Ngọc Châu tại Road To Miss Universe Ảnh 5
Chiếc áo vàng cũng được mẹ nàng hậu lựa chọn trong dịp đón con gái về quê nhà Tây Ninh hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Sau hơn 4 tháng chuẩn bị cho cuộc tranh đấu khốc liệt tại Miss Universe, Ngọc Châu đang được fan sắc đẹp Việt cực kỳ tin tưởng sẽ đem về chiếc vương miện danh giá. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, cuốn hút, đại diện Việt Nam còn được đánh giá cao về phong thái, khả năng catwalk và trình diễn trên sân khấu. 

Tin phổ biến