Giải Trí

HOT: Fan Thái công khai "hạ bệ" nhan sắc của Ngọc Châu ngay trước thềm Miss Universe 2022

Đặng Minh Thảo - 27/11/2022 14:25 GMT+7

Netizen Thái Lan bị ném đá dữ dội vì có hành động và những lời lẽ "khiếm nhã" về bộ ảnh mới của đại diện Việt Nam.

Mới đây, loạt ảnh của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu vừa khiến netizens dậy sóng. Cụ thể, bức ảnh này được photoshop quá đà khiến khuôn mặt nàng hậu trở nên đơ cứng, gượng gạo và có phần khác lạ so với nhan sắc đời thường. 

Mọi thứ tưởng chừng chỉ dừng lại ở mức nhận xét "một tấm ảnh không đẹp" thế nhưng làn sóng tranh cãi đã thực sự nổ ra khi fan sắc đẹp Thái Lan đã đăng tải lại loạt ảnh của mỹ nhân sinh năm 1994 và có những lời lẽ chê bai thậm tệ.

Hoa hậu Ngọc Châu nói gì về bức ảnh bị netizen Thái Lan tràn vào chê xấu? Ảnh 1
Không chỉ nụ cười gượng gạo, thiếu tự tin, nhiều netizens còn cho rằng kính mắt tròng màu sáng trong loạt ảnh này. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Nhiều fan sắc đẹp Thái đã lấy hình ảnh của nàng hậu gốc Tây Ninh và đặt câu hỏi về ngoại hình cô nàng với những lời lẽ khiếm nhã; "Tại sao Việt Nam năm nay lại thế này".

Hơn thế, bức ảnh được fan xứ sở chùa Vàng đăng tải đã qua thêm chỉnh sửa một lần nữa khiến cho gương mặt của người đẹp Tây Ninh trở nên kỳ cục, với phần cằm nhọn hoắt. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết này bị netiens Việt Nam chỉ trích thậm tệ. 

Hoa hậu Ngọc Châu nói gì về bức ảnh bị netizen Thái Lan tràn vào chê xấu? Ảnh 2
Fan sắc đẹp Thái Lan thắc mắc về phong độ nhan sắc của Miss Universe VietNam 2022. (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Ngọc Châu nói gì về bức ảnh bị netizen Thái Lan tràn vào chê xấu? Ảnh 3
Trong bài đăng, hình ảnh của Ngọc Châu được pts quá đà hơn hẳn, hành động này của fan sắc đẹp Thái khiến netizens đặt nghi vẫn nước bạn cố tình hạ bệ nhan sắc Viêt Nam. (Ảnh: Internet)

Đối diện với những bài viết và bình luận khiếm nhã của fan Thái, Ngọc Châu ứng xử cực tinh tế khiến khán giả nước nhà phải "ngả mũ thán phục". Cụ thể, nàng hậu Tây Ninh chia sẻ: "Ảnh có lúc đẹp, có lúc không đẹp. Đâu có sao đâu nè". Bên cạnh đó, người đẹp còn đăng tải clip hậu trường chụp ảnh trên trang Tiktok cá nhân như ngầm cho thấy rằng  nhan sắc "không góc chết" của cô nàng ngoài đời hơn hẳn những bức ảnh đã được chỉnh sửa.

Hoa hậu Ngọc Châu nói gì về bức ảnh bị netizen Thái Lan tràn vào chê xấu? Ảnh 4
Ngọc Châu chỉ nhẹ nhàng đăng clip hậu trường để chứng minh đẳng cấp nhan sắc.

Hiện tại, Ngọc Châu vẫn đang tích cực chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho chặng hành trình sắp tới tại Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1994 còn đầu tư hơn 2 tuần sang Philippines để trau dồi kỹ năng catwalk và interview. Vốn được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, netizens hy vọng Ngọc Châu sẽ mang được chiếc vương miện danh giá về Việt Nam, làm rạng danh nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế.