Giải Trí

Tun Phạm công khai người yêu đồng giới, đã hạnh phúc bên nhau được 2 năm?

Nhật Lệ - 29/10/2022 21:23 GMT+7

Tun Phạm đăng hình ảnh tình tứ bên một chàng trai kèm dòng trạng thái lạ khiến dân tình nghi ngờ đây chính là bạn trai tin đồn của nam Tiktoker.

Mới đây, nam Tiktoker Tun Phạm đã làm cư dân mạng được một phen "đoán già đoán non". Cụ thể, anh chàng đăng tải lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh đen trắng. Trong ảnh, Tun Phạm một tay cầm chiếc ô, tay kia vuốt má một chàng trai lạ vô cùng tình tứ. Ngoài ra, dòng trạng thái đi kèm bức ảnh là 2y2m, tạm dịch là "2 năm 2 tháng".

z3839496705782_b2b4e7927d03381cb82d84d830c44706-min
Bức ảnh và dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân của Tun Phạm

Từ đây, nhiều cư dân mạng đặt ra dấu hỏi rằng, liệu đây có phải người yêu tin đồn của Tun Phạm? Thêm vào đó "2y2m" được xem như ám chỉ mốc thời gian hai người bên nhau đã hơn 2 năm. Mọi đồn đoán càng trở nên có căn cứ khi trước đây, nam Tiktoker từng công khai anh là một người song tính (yêu được cả nam và nữ).

Dưới phần bình luận là vô vàn những câu chúc phúc đến từ mọi người. Đa phần cư dân mạng đều tỏ thái độ ngạc nhiên trước thông tin trên, nhiều người không tin và cho rằng, Tun Phạm đang "nhá hàng" cho một dự án hay sản phẩm âm nhạc nào đó sắp sửa được tung ra thị trường.

Tun-Pham-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-TikToker-Long-Chun
Tun Phạm là cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng Influencer

Dù khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Tun Phạm vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong một chương trình là lần hiếm hoi anh chàng chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân: "Ngày xưa tình yêu với em là bắt buộc yêu con gái, nhưng mà đến thời điểm hiện tại thì em có thể yêu cả con gái lẫn con trai".

Tun Phạm còn chia sẻ thêm: "Tình yêu đối với em đơn giản lắm vì đó chỉ đơn giản là cảm xúc thôi. Ai đem đến cảm xúc cho mình thì mình sẽ yêu, chỉ đơn giản vậy thôi".

hot-tiktoker-tun-pham-bi-to-an-cap-chat-xam-khien-cong-dong-mang-len-an-c08-6035779

Tun Phạm, tên thật là Phạm Đức Huy, sinh năm 1977 tại Hà Nội. Anh chàng được những người dùng mạng xã hội biết đến qua những clip Tiktok hài hước. Ngoài ra, Tun Phạm còn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC. Thường sản xuất các video, podcast với nội dung "chữa lành", anh chàng rất được lòng số đông các bạn trẻ.

Nam Tiktoker từng gây bão mạng xã hội khi chia sẻ doanh thu khủng (hơn 100 triệu/tháng) nhờ công việc influencer của mình. Dù chưa đính chính về mối quan hệ tình cảm nhưng nhiều người vẫn hi vọng chàng trai có một mối tình đẹp bên người thương của mình.

Tags:
Tin phổ biến