Giải Trí

Hòa Minzy tặng bố mẹ ô tô, nhà lầu, khiến ai nấy trầm trồ

Tú Anh - 14/10/2022 18:43 GMT+7

Hòa Minzy tậu xế hộp báo hiếu bố mẹ.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ món quà sinh nhật tặng đấng sinh thành khiến ai nấy đều trầm trồ.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có một chiếc xe ôtô riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé bố mẹ.

Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu bố mẹ, được giúp đời, giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp", Hòa Minzy viết.

hoa-minzy-1

Được biết, chiếc xe hơi tặng bố mẹ có giá thành không hề nhỏ, đây cũng là ước mơ của nữ ca sĩ, khi đấng sinh thành có ô tô riêng của chính mình.

Bên cạnh xe hơi tiền tỷ, Hòa Minzy trước đó đã từng báo hiếu bố mẹ bằng ngôi nhà 5 tầng khang trang. Cụ thể, vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đã công khai công trình nhà 5 tầng đi vào hoàn thiện.

“Năm nào cũng vậy, Tết đến xuân về, cả gia đình mình lại lưu lại những khoảnh khắc bên nhau bằng bộ ảnh xuân đầu năm. Năm nay có nhiều cảnh đẹp để chụp ảnh nhờ công trình của ông ngoại.

Cảm ơn nhà tài trợ Hòa Minzy: Tài trợ từ A đến Z. Tài trợ cả ngôi nhà to đùng mới xây cho bố mẹ ở quê. Gia đình mình tự hào về em”, chị gái Hòa Minzy tâm sự.

hoa-minzy-2

Qua ảnh, có thể thấy căn nhà khang trang, nằm ở vị trí đắc địa tại TP. Bắc Ninh. Dù không nói số tiền bỏ ra, nhưng chắc chắn bà mẹ một con phải tốn hàng tỷ đồng để làm nên cơ ngơi hoành tráng này.

hoa-minzy-3

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng từng đứng ra trả nợ ngân hàng cho gia đình với con số lên tới hàng trăm triệu đồng. Thậm chí, cô cũng nuôi em trai ăn học thay bố mẹ.

Tags:
Tin phổ biến