Xu hướng - MXH

Để ngực trần, tay che cặp nhũ hoa chụp ảnh kéo tương tác, Trang Nemo bị ném đá thậm tệ

Thúy Vũ - 26/07/2022 18:00 GMT+7

Bất chấp vì tiền, hot girl bán hàng online không ngại ngần khoe thân nên nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng.

Ít giờ trước, nàng Hot girl bán hàng Trang Nemo đã khiến dân mạng nhức mắt khi đăng tải hình ảnh bán nude cực sexy của bản thân. Theo đó, cô chỉ mặc một chiếc quần chip màu đỏ, còn nửa thân trên thì cởi trần, để lộ lấp ló vòng 1 phồn thực sau cánh tay mảnh khảnh. 

Trangnemo
Không con gì để nói về độ chịu chơi của Trang Nemo. Đến khoe thân để tăng lượt theo dõi thế này thì cũng bó tay.

Ngay khi vừa mới tung ra, hình ảnh hớ hênh này của cô nàng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đa phần là chỉ trích thay vì khen ngợi. Không thể phủ nhận, dù đã là bỉm sữa nhưng Trang Nemo vẫn trông khá nuột nà, đặc biệt là vòng 3 căng tròn đầy đặn và làn da trắng mịn như thiếu nữ. Tuy nhiên, vì hành động khoe thân quá đà của cô mà dân tình thay vì cảm thấy ngưỡng mộ thì lại ngán ngẩm đến tận cổ. 

Trangnemo-khoe-than
Dân mạng bức xúc khi thường xuyên phải xem Trang Nemo khoe thân.

Xuất thân là một người bán hàng online với nhiều lượt follow, Trang Nemo đang muốn lấn sân dần vào showbiz khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí như một người nổi tiếng. Chính hành động này của cô nàng cũng đã nhận về nhiều chỉ trích. Họ cho rằng, cô đang làm màu, cố gắng kết thân, đến gần các nghệ sĩ để đánh bóng tên tuổi, phục vụ việc bán hàng. 

trang
Xuất hiện tại sự kiện giải trí, Trang Nemo khoe thân hình đẫy đà với khuôn ngực đầy đặn, căng đét đến ná thở.

Được biết, hồi năm 2019, cô nàng đã làm náo loạn mạng xã hội khi tố nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền. Khi ấy, Trang cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời. Chưa kể đến, ồn ào để lộ clip nhạy cảm với bạn trai cô nàng chối đây đẩy không phải mình cũng làm hình ảnh của bà chủ shop đi xuống không nhỏ.