Xu hướng - MXH

Trang Nemo quay TikTok vừa nhảy vừa đổ xăng, nhân viên cây xăng bị kỷ luật, thậm chí đuổi việc?

Tú Anh - 20/07/2022 18:16 GMT+7

Sự việc của Trang Nemo gây chú ý dân mạng.

Mới đây, câu chuyện Trang Nemo quay clip đổ đầy bình xăng cho xế hộp G63 thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, cô nàng đứng ngay cạnh cột bơm xăng, nhưng vô tư nhún nhảy khi đồng hồ chạy số liên tục, cô mặc kệ những ánh mắt nhìn không hài lòng về cô, vẫn thực hiện động tác ở bài nhạc của mình.

Cuối cùng, số tiền mà cô phải trả khi đổ kịch kim cho G63 là 2,7 triệu đồng.

trang-nemo-quay-clip-vua-nhay-vua-do-xang-nhan-vien-cay-xang-bi-ky-luat-tham-chi-duoi-viec-031-6549987

Tuy nhiên, điều khiến dân tình khá bức xúc là Trang Nemo thản nhiên sử dụng điện thoại để quay clip ở cây xăng, dù tại đây đều có biển cấm. Nhiều người cho rằng đây là hành động thiếu ý thức, có thể dẫn đến cháy nổ.

trang-nemo-quay-clip-vua-nhay-vua-do-xang-nhan-vien-cay-xang-bi-ky-luat-tham-chi-duoi-viec-557-6549987

Hành động của Trang Nemo có thể khiến nhân viên trạm xăng bị kỷ luật hoặc thậm chí đuổi việc nếu xảy ra trường hợp cháy nổ nguy hiểm. Tuy nhiên, có những bình luận bênh vực cho rằng cô có thể dùng máy quay, không phải điện thoại. Bởi nếu dùng điện thoại quay clip, chắc chắn cô đã bị nhân viên cây xăng nhắc nhở ngay và luôn rồi.

trang-nemo-quay-clip-vua-nhay-vua-do-xang-nhan-vien-cay-xang-bi-ky-luat-tham-chi-duoi-viec-f80-6549987

Trang Nemo bất ngờ “quay xe”, lên tiếng xin lỗi

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" đình đám. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán hàng có lượng tương tác cao. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Trang Nemo còn từng vướng phải nhiều ồn ào tai tiếng, vào năm 2019, cô bị chỉ trích khi tay với nhân viên vì nghi người này làm mất điện thoại của mình.

Tiếp đến, cuối tháng 12/2019, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn clip trai gái của một cặp đôi. Nhân vật nữ chính bị nghi là Trang Nemo. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng đó không phải mình.

Cho đến cuối tháng 12/2021, hot girl bán hàng cũng từng gây xôn xao khi đứng ra tố nhân viên tên Tr. đưa hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền. Tuy nhiên, cô không làm lớn chuyện để họ thay đổi làm lại cuộc đời.

Đầu năm 2022, Trang Nemo vướng ồn ào đánh người. Nạn nhân ở đây là "hot girl bán hàng online" Trần My.

Tags: