Giải Trí

Profile chuẩn “con nhà người ta” của Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Đặng Minh Thảo - 02/10/2022 12:09 GMT+7

Mặc dù chỉ giành được ngôi vị Á quân 1 Miss Grand VietNam 2022 tuy nhiên Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn khiến fan “xỉu up xỉu down” vì profile “không phải dạng vừa”.

Đêm ngày 1/10, ngôi vị cao nhất Miss Grand VietNam 2022 chính thức gọi tên Đoàn Thiên Ân. Trong đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu - người đẹp được đánh giá là đối thủ nặng ký cho vị trí Hoa hậu chỉ dừng lại ở top 2 chung cuộc khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

>> Xem thêm: Không phục chiến thắng của Đoàn Thiên Ân, nhiều fan hâm mộ “quay xe” ủng hộ Miss Grand ThaiLand

Quỳnh Châu dừng chân với ngôi vị Á quân 1 khiến nhiều fan sắc đẹp tiếc nuối. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)
Người đẹp gốc Sài Thành lộng lẫy trong trang phục dạ hội. (Ảnh: VieZ)

Trước khi đến với sân khấu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, ít ai biết rằng người đẹp gốc Sài Thành đã sở hữu một profile “cực khủng”. Hồi cấp 3, cô nàng từng theo học tại trường THPT Võ Trường Toàn và đậu vào trường Đại học Marketing TP. HCM.

Học marketing nhưng Quỳnh Châu vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)

Tuy nhiên, trong quãng thời gian là sinh viên, chân dài sinh năm 1994 luôn tìm kiếm cơ hội để đặt chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Với đam mê mãnh liệt, may mắn đã mỉm cười với nàng hậu khi cô được rất nhiều các tạp chí dành cho tuổi teen săn đón. Đây được coi là một bước đệm vững chắc mang hình ảnh của người đẹp đến gần hơn với công chúng. 

Body săn chắc, quyến rũ của Á hậu khiến nhiều khán giả “xỉu up xỉu down”. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)
Nhan sắc cuốn hút cùng đôi chân dài nuột nà khiến Quỳnh Châu cực kỳ ấn tượng. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)

Cũng trong giai đoạn ấy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng khẳng định được tài năng của bản thân khi liên tục thành công ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ như: Top 100 Miss Teen 2011; 1 trong 6 gương mặt Đại sứ thể thao học đường Tp. HCM; Top 100 Miss Teen; Top 12 tuần HHT icon 2010; Giải 2 Tiếng hát chim Sơn ca;...

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là cái tên không còn quá xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu còn lấn sân sang mảng điện ảnh. Người đẹp gốc Sài Thành từng góp mặt trong một số bộ phim như: Hoa hậu giang hồ, Bố Già, Cây táo nở hoa. Mặc dù chỉ tham gia các vai phụ tuy nhiên nàng hậu vẫn để lại nhiều dấu ấn đối với người xem bởi sự duyên dáng của mình.

Vai diễn cô nàng quản lý kiêm trợ lý xinh đẹp của Quỳnh Châu trong bộ phim ăn khách “Bố già”. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)
Bên cạnh đó, cô nàng còn là 1 MC song ngữ duyên dáng. (Ảnh: Facebook Chế Nguyễn Quỳnh Châu)

Cô nàng thực sự xứng đáng là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi còn nhiều lần đảm nhận vai trò MC song ngữ. Cũng vì lẽ đó mà trong Miss Grand VietNam 2022, cô nàng được đánh giá rất cao về trình độ ngoại ngữ cũng như khả năng ứng xử, thuyết trình.