Giải Trí

Thanh Thanh Huyền tiết lộ món quà của mẹ, Lê Bống tiếc nuối vì không thường xuyên bên bà

Minh Anh - 20/10/2022 14:38 GMT+7

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nhiều sao Việt bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, chia sẻ những điều tiếc nuối của bản thân.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các sao Việt háo hức chuẩn bị quà cho những người phụ nữ yêu thương. Các cô gái của chúng ta luôn hướng đến người mẹ, người bà, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Trên trang cá nhân, MC song ngữ Thanh Thanh Huyền đã dành lời yêu thương đến người mẹ của mình: "Người châu Á thường ít khi thể hiện tình cảm nhưng gia đình tôi rất gần gũi, nói lời yêu thương với nhau mỗi ngày, rất hay gọi điện thoại hỏi thăm nhau. Điều này ảnh hưởng đến tính cách và cả cách yêu của tôi, tôi gần gũi với cả bố và mẹ, thích được sống trong tình yêu thương, sự lãng mạn".

thanh-thanh-huyen

Qua theo dõi có thể thấy, Thanh Thanh Huyền rất quan tâm đến gia đình. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, du lịch hay cùng người thân quây quần bên nhau trong những dịp lễ Tết.

Dù đã đến tuổi tự lập, nhưng nữ MC vẫn thường xuyên nhận được đồ ăn từ phía mẹ. Cô nàng cũng có những clip trên trang cá nhân để nói về người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Nói kỷ niệm liên quan đến mẹ thật sự rất khó để kể hết vì mẹ là cả cuộc đời nhưng có 1 điều đặc biệt là ngày xưa tôi có nhiều chuyện khiến mẹ khóc. Lúc tôi mới vào TP.HCM, mẹ gửi rất nhiều đồ ăn, hành, tỏi, tiêu, ớt... những món đồ rất nhỏ mua ở đâu cũng được nên tôi nhắn không cần gửi khiến mẹ rất buồn.

thanh-thanh-huyen-1

Giờ tôi thấy những món đồ ấy thật quý vì đó là cách mẹ quan tâm con gái khi xa nhà. Những clip "đập hộp" quà ở quê do mẹ gửi cho luôn nhận được sự yêu thích của các bạn fan, chắc hẳn mẹ của ai cũng quan tâm, yêu thương con như vậy. Tôi không có điều ước gì lớn lao, chỉ mong mẹ thật khỏe mạnh và yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa".

Bên cạnh nữ MC nổi tiếng, hot Tiktoker Lê Bống với hơn 9 triệu người theo dõi cũng có những chia sẻ đáng chú ý về gia đình. Dù bận rộn với công việc riêng, nhưng cô nàng vẫn sắp xếp một chút thời gian vào những dịp quan trọng.

Dù vậy, Lê Bống vẫn rất tiếc nuối vì công việc quá bận rộn, không thể thường xuyên ở bên gia đình được: “Đây có lẽ là thiếu sót lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi cũng luôn cảm thấy mình rất may mắn khi có được sự tin tưởng và ủng hộ của những người thân khi đang tập trung phát triển sự nghiệp”.

le-bong

Nữ Tiktoker cũng vô cùng tiếc nuối khi không dành nhiều thời gian cho gia đình, cho người bà yêu quý. “Bà sống cùng gia đình tôi, chăm chút cho tôi từng bữa ăn giấc ngủ khi còn nhỏ. Tôi nhớ mãi khoảnh khắc khi mình về nhà sau thời gian dài. Lúc đó, tôi đã tranh thủ chải tóc cho bà, kể cho bà nghe những câu chuyện thú vị, những người tốt mà mình đã có cơ hội được gặp”, Lê Bống tâm sự.

Nhân ngày 20/10, Lê Bống gửi lời chúc đến “một nửa thế giới”: “Xin chúc cho tất cả phụ nữ ở khắp mọi nơi đều nhận được sự yêu thương, quan tâm và luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc từ mọi người xung quanh mình. Như Lê Bống đã, đang và sẽ cố gắng hơn nữa để lan tỏa tình yêu đó đến gia đình và cả những người bên cạnh”.