Giải Trí

Giáng My và Bé Quyên gây tiếc nuối khi out khỏi Top 5

Quỳnh Vân - 24/12/2022 20:16 GMT+7

Sau khi chung kết Hoa hậu Việt Nam kết thúc, khán giả tiếc nuối vì Giáng My và Bé Quyên out khỏi Top 5 dù có tài năng.

Thí sinh Trần Thị Bé Quyên và Giáng My gây tiếc nuối khi out khỏi Top 5 chung cuộc. Trong đó, thí sinh Trần Thị Bé Quyên đoạt danh hiệu 'Người đẹp áo dài' Hoa hậu Việt Nam 2022. Kết quả khiến nhiều người hụt hẫng vì trước đó, cả 2 thí sinh đều có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thần thái cuốn hút. Dù vậy, ban tổ chức cuộc thi khẳng định kết quả tại đêm chung kết là khách quan, công tâm.

hh
Giáng My và Bé Quyên out khỏi Top 5 khiến khán giả bất ngờ

Người hâm mộ cho rằng cả 2 thí sinh đều có màn catwalk, trình diễn bikini đều khiến người xem thích thú vì thần thái cực kì tự tin. Sau khi công bố danh sách các thí sinh lọt Top 5, Trần Thị Lệ Quyên có phần thất thần khi không thấy tên mình được gọi. Sau đó cô nàng đã gượng cười và đi vào phía trong sân khấu. Sau khi kết thúc đêm chung kết, bà Phạm Kim Dung cũng tiến tới phía Bé Quyên an ủi, động viên và lau nước mắt cho thí sinh này.

be_quyen
Trần Thị Bé Quyên gây tiếc nuối khi out khỏi Top 5

Xoay quanh Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022, netizens tranh cãi khi trình độ học vấn của các bông hậu có phần khập khiễng với nhau. Cụ thể, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy gây tranh cãi lớn với trình độ tiếng anh của bản thân tại buổi họp báo đầu tiên sau khi đăng quang. Trong buổi họp báo vào ngày 24/12, một nhà báo nước ngoài đã đặt câu hỏi về việc người đẹp sẽ sử dụng danh hiệu của mình để thực hiện chiến dịch "beauty and purpose project" (những dự án nhân ái) cùng những hoạt động liên quan đến trẻ em bị bỏ rơi và mẹ bầu ở độ tuổi thanh thiếu niên mà mình từng đề cử.

125375top-3-hhvn2022
Top 3 Hoa hậu Việt Nam năm 2022 được công bố vào đêm chung kết

Được biết, đây là dự án thuộc khuôn khổ phần thi Người đẹp Nhân ái mà Huỳnh Thị Thanh Thủy từng hợp tác với Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Tuy nhiên phần trả lời của tân hoa hậu đã khiến rất nhiều người bất mãn. Ban đầu, vì phần giới thiệu của vị nhà báo khá dài nên người đẹp đề nghị ông rút ngắn vấn đề. Sau khi nhận được câu hỏi, nàng hậu đã trả lời bằng tiếng Anh một cách bập bẹ khó hiểu. Sau đó, Thanh Thủy đã đẩy micro sang cho Á hậu để kéo dài thêm phần đối đáp.

Chính vì thế mà khán giả liên tục tranh cãi bởi trình độ ngoại ngữ như vậy thì liệu có xứng đáng là tân Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, Thanh Thủy khẳng định rằng thành công phải đến từ cả quá trình nỗ lực chứ không phải dừng lại ở một khoảnh khắc nào đó. Chính vì thế, người hâm mộ vẫn mong chờ nàng hậu sẽ trau dồi nhiều kĩ năng và tri thức để phù hợp với ngôi vị danh giá Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tin phổ biến