Giải Trí

Vô tình để lộ diện mạo quý tử, Bảo Thy có quyết định gây sốc khiến netizen trầm trồ

Hương Ly - 14/01/2023 07:30 GMT+7

Bảo Thy quyết định “chơi lớn” một lần và mong mai này con sẽ không giận mẹ.

Sau hơn 1 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh- một đại gia giàu có khét tiếng ở Hà Tĩnh. Năm 2021, nữ ca sĩ đã hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã doanh nhân. Khi nhóc tỳ trở nên cứng cáp hơn, Bảo Thy quyết định quay trở lại sân khấu.

Mới đây nhất, Bảo Thy đã quyết định công khai diện mạo của con trai trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cục cưng lém lỉnh hay cau mày của mẹ. Mẹ dự định khi nào con lớn và có chính kiến đồng ý hay không, thì mẹ mới nghĩ đến việc được đăng hình rõ mặt con lên mạng xã hội.

01673656233.jpeg

Tuy nhiên hôm 1/1 vừa rồi, mẹ con mình đi sinh nhật bạn Gia Khang quậy từ hình tới clip, nên là con trai của mẹ vô tình được cho lên sóng. Vậy nên nếu hình sinh nhật con mà mẹ lại đeo kính cho con thì thương con quá... Thôi thì cho mẹ đăng nốt vài tấm này kỉ niệm lên nhé! Lúc nãy mẹ hỏi con đã dạ rõ to rồi, có cô bảo mẫu làm chứng nên là mai này con sẽ không giận mẹ đâu Vic nhỉ".

11673656233.jpeg

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng dành lời khen trước diện mạo đáng yêu của nhóc tỳ nhà Bảo Thy. Không ít người nhận xét bé Vic có nhiều nét giống y hệt bố.

Được biết, cuối năm 2019, Bảo Thy gây “chấn động” làng giải trí Việt khi bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 31. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh- đại gia nổi tiếng ở Hà Tĩnh.

bao-thy-ket-hon-phan-linh

Do là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi đi đến kết hôn. Bảo Thy nhận xét về Phan Lĩnh: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được”.

Vào tháng 9/2021, Bảo Thy liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia nhưng cô không lên tiếng. Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ nói: “Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". Đến đúng kỷ niệm 2 năm kết hôn, Bảo Thy chính thức công khai chân dung con trai đầu lòng với Phan Lĩnh.

bao-thy-sinh-quy-tu-dau-long

Hiện tại, Bảo Thy đang hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng phía sau cánh cửa hào môn nhà đại gia Phan Lĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.