Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh "bắt trend" khoe loạt khoảnh khắc hài hước của ông xã doanh nhân

Quỳnh Trang - 31/03/2023 17:32 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được dịp "xả kho" hàng loạt những khoảnh khắc nhí nhố của ông xã đại gia.

Tối 30/03 vừa rồi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lên mạng xã hội một loạt những khoảnh khắc cực hài của ông xã Đỗ Vinh Quang. Theo đó, nàng hậu không ngại ngần "bắt trend" khi khoe những đoạn clip vui nhộn trong điện thoại của mình.

Người đẹp sinh năm 1996 đã "xả kho" 3 khoảng khắc nhí nhố của ông xã đại gia đang tạo dáng cho vợ quay clip "biến hình". Khác với vẻ đĩnh đạc, nghiêm túc trong công việc, doanh nhân Đỗ Vinh Quang cũng rất sẵn sàng chiều theo những yêu cầu của bà xã.

Khoảnh khắc cực nhí nhố của ông xã doanh nhân được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải
Khoảnh khắc cực nhí nhố của ông xã doanh nhân được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải

Thậm chí, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn ngạc nhiên đến mức thốt lên: "Hồi này làm sao ý nhỉ. Bảo gì cũng nghe". Có thể thấy được, tình cảm của hai vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cực kỳ tốt, ông xã Đỗ Quang Vinh cũng rất cưng chiều nàng hậu. Bên cạnh đó, thời trang của anh chàng cũng rất đơn giản, bình dị nhưng không kém phần trẻ trung.

Vào tháng 10/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Quang Vinh đã chính thức về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò. Kể từ khi kết hôn, nàng hậu cũng không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện mà tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu nhà hào môn, người đẹp sinh năm 1996 cho biết bản thân mới lập gia đình chưa lâu nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, thời gian đầu cô luôn được mẹ chồng chỉ dạy rất tận tình. Nàng hậu còn khẳng định cô vẫn cần thêm thời gian để thích ứng hoàn toàn với cuộc sống mới.

Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng sau 5 tháng kết hôn
Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng sau 5 tháng kết hôn

Trong vài tháng qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng vướng vào nghi vấn mang thai khi thường xuyên diện những trang phục rộng, cũng rất ít khi kheo vóc dáng. Đặc biệt, một lần truyền thông còn ghi lại hình ảnh Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên sân bóng với vòng hai khá lớn. Trước những lời đồn đoán này, nàng hậu vẫn chưa chính thức chia sẻ bất kỳ điều gì.

Tin phổ biến