Giải Trí

Phúc Du trở lại đường đua âm nhạc với MV có tên độc lạ

Nhật Lệ - 10/10/2022 21:02 GMT+7

Tối ngày 10/10, Phúc Du chính thức trình làng MV mới với cái tên cực chất “Replay trên con guây”.

MV “Replay trên con guây” được ra mắt vào 19h ngày 10/10, đánh dấu sự trở lại của anh chàng Phúc Du. Đây là sản phẩm thứ 2 ra mắt trong năm 2022 của nam rapper. Ngày 9/10, teaser MV được hé lộ, những người yêu âm nhạc cảm thấy khá hứng thú khi lần này, Phúc Du mang hình ảnh con xe guây (xe wave) vào trong âm nhạc của mình.

Loi-bai-hat-Replay-Tren-Con-Guay-Phuc-Du-x-Dan-Ni
MV có phần hình ảnh đẹp, lyrics mượt mà cùng nhiều câu rap chơi chữ thể hiện đẳng cấp Phúc Du

“Replay trên con guây” được đánh giá cao phần hình ảnh và lời. Hình ảnh trong MV được trau chuốt cực kỳ chỉn chu từ đầu tới cuối, lyrics vẫn rất “mượt”, giữ được khả năng chơi chữ vô cùng đỉnh của chiến thần battle rap. 

Chia sẻ về ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc lần này, Phúc Du nói: “Ai từng bỏ trốn vào buổi đêm cùng người thương hay cùng bạn bè la cà trên con xe wave tuy giản dị mà lúc nào cũng vui vẻ và đầy lãng mạn. Chiếc “xe guây” cứ ngỡ chỉ là một hình tượng hài hước vui vẻ, nhưng qua ca khúc này sẽ mang đến một thông điệp gắn liền với tuổi trẻ của rất nhiều người trong chúng ta - thuở còn đi trên chiếc xe cũ kĩ nhưng lại giàu niềm vui cùng người yêu thương, bạn bè".

maxresdefault
Chiếc xe wave - thứ tưởng chừng vô cùng bình thường đã được nam rapper đưa vào MV hết sức tinh tế

Trước khi MV lên sóng, anh chàng đã có màn “nhá hàng” khiến cộng đồng mạng phấn khích. Nguyên do từ tấm ảnh của Lê Bống đứng cạnh chiếc xe máy với dòng cap: “Muốn đưa em đi chơi, không cần xe sang nhưng tình cảm phải xịn”, Phúc Du ngay lập tức đã để lại bình luận dưới tấm ảnh đầy ẩn ý: “Anh có 3 bích và một con guây”.

Khi cô nàng chưa kịp trả lời thì OSAD đã ngay lập tức vào “thách thức”, vậy là cả hai anh chàng quyết định “battle độ xe” để tranh giành người đẹp. Chỉ tiếc là trong khi Phúc Du về tu sửa con wave chiến của mình thì OSAD đã tranh thủ đón Lê Bống đi chơi bằng con xe mui trần của mình. Sau lần thua đầy cay cú, nam rapper quyết định sẽ đưa “xe guây” vào MV, hứa hẹn ra vào 10/10.

dscf0690-min

Hai MV của Phúc Du ra mắt chỉ cách nhau 2 tháng. Trước đó, vào ngày 8/8, anh chàng trở lại cùng màn collab với Hoàng Dũng trong MV “Đứa nào làm em buồn”. MV được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và Phúc Du. Vừa sáng tác, vừa là nghệ sĩ thể hiện, Phúc Du đã tạo dựng một không gian thể hiện cảm xúc chân thật, cá nhân. Anh cũng thể hiện lối chơi chữ “thương hiệu” của mình. Có khi là lời tỏ tình ấm áp nhưng cũng có khi là câu chiêm nghiệm.

Tin phổ biến