Giải Trí

Phương Oanh tuyên bố đanh thép không làm gì trái lương tâm mà khóa trang cá nhân

Hương Ly - 10/10/2022 20:14 GMT+7

Phương Oanh chia sẻ lý do thật sự khiến cô phải đưa ra quyết định khóa trang cá nhân.

Sau thời gian dài đối diện với những ồn ào về chuyện tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh quyết định khóa trang cá nhân, lui về “ở ẩn”. Động thái bất ngờ này khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang và lo lắng.

Cho đến mới đây, Phương Oanh chính thức chia sẻ lý do thực sự khiến cô phải đưa ra quyết định khóa trang cá nhân.

01665407679.jpeg

Theo đó, trả lời phỏng vấn với báo Lao Động, Phương Oanh nói: “Tôi đã nhận ra năng lượng độc hại từ các trang mạng xã hội. Tôi nhận ra thế giới ảo trên đó. Khi tôi bước ra ngoài, đối diện với cuộc sống thật, tôi thấy những điều tích cực hơn hẳn, đó là thế giới với rất nhiều điều tử tế, yêu thương. Trong khi, mạng xã hội với quá nhiều sự ẩn danh, mạo danh, dối lừa, quá nhiều giá trị ảo.

Đi qua sóng gió, tôi thấm thía vì sao có nhiều người đã lựa chọn rời xa mạng xã hội. Tôi đã thấm thía những áp lực, những nỗi ám ảnh bởi năng lượng tiêu cực mạng xã hội có thể mang lại cho con người là như thế nào. Chính vì những lý do này, tôi chọn rời xa mạng xã hội và khóa tài khoản cá nhân.”

21664200802

Trước đó, trao đổi với Vietnamnet, Phương Oanh cho biết lý do khóa trang cá nhân là vì muốn nghỉ ngơi, tập trung cho công việc kinh doanh.

Tôi muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa rồi có những lùm xùm không đáng có xảy ra và chính tôi cũng không mong muốn. Trong thời gian hơn một tháng, tôi đã đối diện và xử lý những gì cần thiết. Những gì muốn làm, cần làm, tôi đã hoàn tất trong khoảng thời gian qua. Sau khi đối diện với sự cố, giờ tôi thấy đủ rồi và muốn nghỉ ngơi” - Phương Oanh chia sẻ.

21665358859.jpeg

Đồng thời, Phương Oanh cho biết về việc đóng phim, trong khoảng một năm qua cô không nhận đóng phim mà tập trung kinh doanh.

Trước câu hỏi: “Ồn ào tình cảm ảnh hưởng thế nào tới tinh thần và sức khỏe?”, Phương Oanh trả lời: “Nếu tôi nói không ảnh hưởng thì là nói dối. Nhưng quan trọng nhất, tôi đã chọn đối diện dù bất kể kết quả có như thế nào. Lúc này, kết quả không còn quá quan trọng. Thay vào đó, tôi đã dũng cảm đương đầu với sự cố dù đó là điều tôi không mong muốn và cũng không xuất phát từ phía tôi. Tính tôi vốn thẳng thắn, rõ ràng và với sự cố lần này, tôi cũng đối mặt bằng thái độ như thế”.

Phương Oanh không nhắc đích danh những người liên quan trong sự việc. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi hy vọng sau này có thể chia sẻ nhiều hơn với công chúng và truyền thông”.

Được biết, ngày 26/8, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh thân mật của diễn viên Phương Oanh với Shark Bình tại sân bay. Sự việc trở nên "rối như canh hẹ" khi Shark Bình tuyên bố đã ly hôn vợ được 2 - 3 năm và Phương Oanh không phải người thứ 3 thì phía doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật.

31665407679.jpeg

Hiện, bà Đào Lan Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và Shark Bình (chồng bà Hương).

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.

Tin phổ biến