Giải Trí

O Sen Ngọc Mai: "Tôi không gồng mình chửi bới antifan vì tôi biết các bạn đang đau khổ"

Nhật Lệ - 07/02/2023 21:11 GMT+7

Phát ngôn của O Sen Ngọc Mai đã nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Là quán quân của một chương trình truyền hình được yêu thích nhất trong thời gian qua "Ca sĩ mặt nạ", O Sen Ngọc Mai bỗng trở thành một cái tên được săn đón trên khắp mọi mặt báo. Tuy nhiên, "lắm tài thì nhiều tật", sau khi nổi tiếng và có hào quang, O Sen Ngọc Mai lại vấp vào một loạt lùm xùm, từ việc "hơn thua" với Xesi về vấn đề bản quyền đến những phát ngôn gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, một loạt ảnh cưới được cho là cả O Sen Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp bị phát tán rầm rộ trên mạng xã hội đã khiến cô một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi liên hệ, đại diện ê kíp của O Sen Ngọc Mai cho biết không có phản hồi gì về ồn ào này. Có thể nói những lùm xùm thời gian qua đã khiến tên tuổi của Ngọc Mai bị ảnh hưởng không ít. Từ cái tên "vạn người mê" sau đăng quang The Masked Singer đến việc bị hàng loạt khán giả "quay xe".

ngoc-mai-1-16757389397982142258940
Trở thành quán quân "Ca sĩ mặt nạ", Ngọc Mai thu về lượng lớn fan hâm mộ

Khi cái tên O Sen Ngọc Mai liên tiếp xuất hiện trên mặt báo và được dư luận réo gọi, một phát ngôn của cô bỗng bị đào lại. Cụ thể, vào dịp Tết Quý Mão mới đây, Ngọc Mai đã có dịp chia sẻ về những điều cô đã trải qua sau khi bước chân ra từ chương trình "Ca sĩ mặt nạ".

"Trở thành người nổi tiếng cũng có rất nhiều sóng gió ngoài kia nhưng tôi nhận ra đó cũng chỉ là sóng gió bên ngoài. Mình có nổi tiếng hay không thì sóng gió vẫn tồn tại trong cuộc đời này. Tôi đi thi để truyền cảm hứng cho học trò, cho chính mình chứ không phải đi thi để trở thành ca sĩ nổi tiếng.

ngoc-mai-43-1675338855278420881549

Tôi nghĩ những trải nghiệm vừa qua rất thú vị. Những lời chê trách, những khán giả yêu thương tôi hoặc không, tôi đều rất biết ơn. Tôi nhận diện được họ như thế nào và hiểu được họ có những tổn thương gì và vì sao họ lại đưa ra những lời chua chát như vậy. Tôi không chỉ học thanh nhạc mà còn học về tâm lý con người, về quy tắc cuộc sống, của vũ trụ, thiên nhiên... Tôi dành nhiều thời gian để nghiên cứu nên tôi không gồng mình lên chửi bới antifan vì tôi biết các bạn quá đau khổ, yếu ớt và cô đơn, chỉ dám nói điều gì đó khi giấu mặt".

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu những ồn ào vừa qua có ảnh hưởng nhiều tới bản thân Ngọc Mai, cô chia sẻ: "Tôi muốn khẳng định là tôi không có hiền, cũng chưa bao giờ sợ hãi điều gì của thế gian này, tôi chỉ sợ bản thân mình làm sai thôi. Tôi cũng chẳng ngại ngùng chia sẻ suy nghĩ bản thân vì tôi dành điều đó cho những người mình yêu thương và hiểu mình. Dù chỉ có 1 người thôi thì tôi vẫn sẵn sàng chia sẻ, vẫn một lòng như vậy".