Giải Trí

Việt Hương thừa nhận 'cao danh vọng', bất chấp phơi nắng 4 tiếng chạy show

Quỳnh Vân - 07/02/2023 20:45 GMT+7

Chia sẻ về lịch trình bận rộn sau Tết, Việt Hương cho biết bản thân bất chấp phơi nắng để làm việc một cách chỉn chu nhất.

Việt Hương không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Nữ nghệ sĩ thành công trong nhiều vai diễn, đặc biệt là các vai diễn hài, cô được khán giả đánh giá cao và dành tình cảm yêu mến đặc biệt. Không chỉ đơn thuần hoạt động ở mảng nghệ thuật một cách chăm chỉ, Việt Hương hiện tại còn "lấn sân" sang việc kinh doanh và gặt hái được nhiều kết quả đáng khâm phục.

Viet-Huong-10

Nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng mà nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả màn ảnh Việt. Mọi hoạt động của Việt Hương đều thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và mới đây, khi nữ nghệ sĩ chia sẻ về lịch trình bận rộn của bản thân sau Tết, không ít khán giả thương cho nghệ sĩ vì phải vất vả phơi nắng khoảng 4 tiếng đồng hồ để cố gắng làm việc một cách chỉn chu nhất.

viet_huong_3

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có những ngày nó sai quá sai gọi là "óc trâu". Đi quay 46 số game show ngoài chợ cả nước Việt Nam, còn 6 số nữa sáng nay không cho quay kk. Tưởng được ngủ, ai dè tội cái thân 1m52 phơi nắng 4 tiếng, vừa đi năn nỉ, vừa điều khiển tổ sản xuất, vừa làm MC cái cuống họng nó văng ra em mới lụm lại được ở chợ!".

viet-huong-6

Như đã chia sẻ từ trước đó, Việt Hương không chỉ có công việc diễn xuất mà cô còn có những hoạt động kinh doanh bên cạnh. Chính vì thế mà khi ghi hình xong, Việt Hương lại tất bật với công việc kinh doanh: "12 giờ trưa, chưa ăn cơm nhân viên công ty nhắn cái tin ngồi trả lời xong no hơn nuốt con gà không cần nhổ lông hay luộc. Bởi càng cao danh vọng, càng dày gian nan! Thương em với, mỗi người ôm em một cái cho em lên tinh thần, em tuột cảm xúc xuống gót chân rồi huhu!".

viet-huong-cao-troc-dau1-11434407

Những lời chia sẻ của Việt Hương đã chạm đến khán giả vì luôn hết mình phục vụ khán giả. Tuy nhiên, hiện tại tuổi tác của nữ nghệ sĩ cũng không còn ít nên nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng với khối lượng công việc quá nhiều của người đẹp. Khán giả khuyên cô nên cân đối thời gian để có thể đảm bảo sức khỏe, có thể làm việc lâu dài và phục vụ khán giả.

Dưới bài đăng của Việt Hương, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trước lịch trình bận rộn của cô như:

- Thương chị Việt Hương nè, lên tinh thần phục vụ khán giả nhé

- Mong chị Hương giữu sức khỏe để tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ khán giả.

- Làm nghệ sĩ quá vất vả, đó là những nghệ sĩ có tâm có tầm và có tình. Cố lên bạn

- Quá xá thương rồi, không có thời gian nghỉ ngơi luôn

-...