Giải Trí

O Sen Ngọc Mai bị gạch tên khỏi show âm nhạc giữa ồn ào trịch thượng

Hương Ly - 06/02/2023 18:33 GMT+7

Trên tấm quảng cáo của một show âm nhạc, hình ảnh Ngọc Mai đã bị xóa bỏ, thay bằng Myra Trần khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Những ngày gần đây, cái tên Ngọc Mai nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng sau khi bị một người tự nhận là fan 10 năm “quay lưng” vì cô quá hằn học, sân si và trịch thượng. Khi ồn ào còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, quán quân Ca sĩ mặt nạ 2022 tiếp tục gặp hạn khi bất ngờ bị hủy show.

01675683225.jpeg

Theo đó, hình ảnh Ngọc Mai từng xuất hiện trong dàn line up của tấm poster đêm nhạc Paris By Night 135. Tuy nhiên, sau đấy cô đã bất ngờ bị xóa khỏi tấm quảng cáo và thay thế bằng Myra Trần.

Thông tin này lập tức khiến dân tình không khỏi hoang mang, lên tiếng đòi lại công bằng cho Ngọc Mai. Thế nhưng, nhiều khán giả lại phản bác cho rằng bà xã Quốc Nghiệp đang vướng vào ồn ào thái độ trịch thượng nên việc bị gạch tên trong một show nhạc nổi tiếng cũng là điều hoàn toàn hợp lý.

Trước đó không lâu, một tài khoản tự nhận là fan 10 năm của Ngọc Mai bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự thất vọng về nữ ca sĩ. Người này cho biết sau khi thành công và nổi tiếng, Ngọc Mai quá hằn học, sân si và trịch thượng.

1-112723

"Con người nghệ sĩ mà Mai thể hiện sau cuộc thi đầy hằn học, thù hận và mong muốn trả đũa. Mai à, ngôi sao nào cũng từng không tỏa sáng... Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em, thật lạ, thay vì ánh lên niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Mai sân si và trịch thượng. Sân si không biết vì lẽ gì nhưng trịch thượng có lẽ vì Mai quen mình là cô giáo, quen nhìn xuống mà nói chuyện". - người này viết.

Đáng nói, ngay khi đăng tải, bài viết nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng bản thân đã rất thất vọng khi thấy Ngọc Mai giờ đây lại được nhắc đến với những ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi. Trong khi đó, sản phẩm âm nhạc chính thức duy nhất là MV “Muôn vàn khuôn mặt” lại thất bại thê thảm khi chỉ đạt 500.000 lượt xem trên Youtube.

2-113202

Trước nhận xét về bản thân, Ngọc Mai sau đó đã lên tiếng cho biết cô chưa đọc bài viết nào liên quan đến vấn đề này nên chưa năm rõ tình hình. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ thêm: "Nếu có bài đăng nhận xét không hay về tính cách thì tính cách cha sinh mẹ đẻ sao thì như vậy rồi, chị chỉ biết sửa đổi hàng ngày thôi".

Sau cùng, nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm về vấn đề vì cho rằng bản thân không rõ về những gì mình đang được hỏi. Có thể thấy, Ngọc Mai đang cố lảng tránh trả lời về vấn đề chính, động thái này khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng.