Giải Trí

O Sen Ngọc Mai phản ứng gì về loạt ảnh từng kết hôn trước khi yêu Quốc Nghiệp?

Quỳnh Vân - 07/02/2023 19:51 GMT+7

O Sen Ngọc Mai có phản ứng như thế nào khi bị netizen "khui" ảnh từng kết hôn trước khi yêu và chung sống với "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp.

Mới đây, O Sen Ngọc Mai bất ngờ bị cộng đồng mạng "khui" ảnh quá khứ khi đã từng làm đám cưới trước khi yêu đương và chung sống với Quốc Nghiệp. Ngay khi những bức ảnh tại đám cưới của O Sen được lan truyền rộng rãi, đại diện của O Sen Ngọc Mai cho biết không có phản hồi nào về ồn ào này khiến nhiều tranh cãi nổ ra trên nền tảng mạng xã hội facebook.

Screenshot 2023-02-07 190946
Loạt ảnh được cho là Ngọc Mai tổ chức đám cưới với chồng cũ

Cụ thể, những hình ảnh về đám cưới gây xôn xao mạng xã hội của O Sen khi nhân vật chính được cho là cô của trước đây. Ngoài ra, biển cưới ở ngoài cổng cũng có để tên của cô và chú rể khác, trong đám cưới cũng có rất nhiều đồ trang trí là sen - loại hoa đặc trưng và gắn liền với tên tuổi của Quán quân 'Ca sĩ mặt nạ'. Đáng chú ý, tại lễ cưới còn có sự tham gia của NSND Tạ Minh Tâm hay nghệ sĩ Thanh Thủy.

Screenshot 2023-02-07 191127

Từ khi trở thành Quán quân của chương trình 'Ca sĩ mặt nạ', Ngọc Mai trở thành tâm điểm của báo chí lẫn giới truyền thông. Xuất phát là một thạc sĩ thanh nhạc, sau đó lui về để làm hậu phương cho chồng là Quốc Nghiệp đi diễn xiếc và đến nay, Ngọc Mai được tỏa sáng trên sân khấu ca hát, mong muốn truyền lửa cho học trò. Thế nhưng từ khi có được ánh hào quang, cô nàng không ngừng vướng vào những ồn áo không đáng có. Mới đây nhất, một nhà văn có tiếng đã phải nhận định rằng O Sen Ngọc Mai đang dần trở nên "trịnh thượng và sân si".

Screenshot 2023-02-07 191105
O Sen Ngọc Mai từng làm đám cưới với người khác trước khi yêu Quốc Nghiệp

Chuyện tình của O Sen Ngọc Mai và "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp được bắt đầu nhờ vào lần đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp vào năm 2011. Từ đó, cả 2 bắt đầu nảy sinh tình cảm và hướng tới một mối quan hệ lâu dài. Sau khi đã xác định đến với nhau, Quốc Nghiệp đưa Ngọc Mai về ra mắt, nói chuyện cùng bố mẹ mình và tới 2015, cả 2 chính thức đăng ký kết hôn.

Screenshot 2023-02-07 191145
O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp thông báo tổ chức đám cưới vào tháng 4/2023

Tuy nhiên, từ sau khi đăng ký kết hôn tới nay, Quốc Nghiệp và O Sen Ngọc Mai chưa hề tổ chức đám cưới nào. Chia sẻ về vấn đề này với báo chí, cả 2 tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2023 sau hơn 10 năm chung sống. Hiện tại, O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã có 2 người con chung. Cuộc sống của đôi nam nữ khá êm ấm và mặn nồng cho tới thời điểm hiện tại.