Giải Trí

Nhan sắc Ngọc Châu ngày lên đường sang Philippines tập huấn

Nhật Lệ - 21/11/2022 07:44 GMT+7

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức chào tạm biệt người hâm mộ để lên đường sang Philippines tập huấn, chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2022.

Ngày 20/11 vừa qua, Miss Universe Việt Nam 2022 - Hoa hậu Ngọc Châu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị thủ tục lên đường đến Philippines tham gia khóa tập huấn trước khi bước chân vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trước đó, những hình ảnh chính thức của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 đã được các fan ngợi ca hết lời.

Khóa tập huấn đặc biệt này có sự giảng dạy và hỗ trợ của huấn luyện viên nổi tiếng Carlos Avial Buendia Jr và cả ekip quốc tế chuyên nghiệp. Ngọc Châu chính thức bắt tay vào tập luyện trong vòng gần 3 tuần với cường độ cao, từ ngày 20/11 đến ngày 8/12/2022 tại đất nước Philippines.

large_image_c442d1b4d1
Bức ảnh Ngọc Châu ở sân bay Tân Sơn Nhất được chụp lại

Người hâm mộ bắt gặp Hoa hậu Ngọc Châu với set đồ trắng vô cùng thanh lịch trước khi bay sang dất nước Philippines để tham dự khóa tập huấn. Phong cách sân bay của nàng hậu tuy tối giản nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, thêm vào đó không kém phần cuốn hút gợi cảm.

Ngọc Châu lựa chọn tone make up khá tự nhiên, tôn lên nét đẹp vốn có của cô. Mái tóc thắng mượt của Ngọc Châu là điểm cộng, đi kèm vô cùng hoàn hảo cho set đồ trên người cô. Bên cạnh trang phục, Nàng hậu còn tinh tế khi chọn giày cao gót và set vali màu cung màu. Sự phối màu đồng đều tạo nên nét thời thượng, đồng bộ hoàn hảo với trang phục. Cộng với thần thái tự tin, cuốn hút, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

saostar-18ul29jvh7f2cwnz
Ngọc Châu tự tin trong bộ đồ trắng, cùng màu với vali và giày cao gót

Ngọc Châu bày tỏ sự biết ơn tới ekip cùng Uni Media khi đã đồng hành cùng cô trong chặng hành trình tham dự đấu trường quốc tế. “Châu biết ơn và trân trọng cơ hội quý giá này phía công ty Unimedia đã trao cho mình. Châu và quý công ty có cùng một mục tiêu chính là chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2022. Vì vậy, Châu đã sẵn sàng 100% sự nỗ lực cho hành trình huấn luyện kỷ luật, nghiêm túc và đầu tư này" - Ngọc Châu bày tỏ.

Cô cũng cho biết, bản thân đã chuẩn bị mọi hành trang, sẵn sàng học hỏi và tập luyện: “Ở Việt Nam, Châu sẽ không thể nào tập trung 100% vào việc học được do những công việc xung quanh khá bận rộn. Chọn ra nước ngoài, Châu nghĩ đây vừa là một thử thách, một cơ hội. Thử thách chính khả năng thích nghi và sức bền bỉ của Châu, đồng thời đây sẽ là cơ hội giúp Châu tiếp thu và lĩnh hội được những bài học quý giá, tạo nên thành công cho các nữ hoàng sắc đẹp ở Philippines".

3ngo-c-cha-u-1656207667
Ngọc Châu là sự kỳ vọng của nước nhà tại Miss Universe 2022

Hiện tại, hành trình của cô nàng tại Miss Universe 2022 vẫn là chủ đề để mọi người quan tâm. Các fan sắc đẹp mong chờ, Ngọc Châu sẽ là cái tên mang về chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên cho Việt Nam.

Tags: