Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Châu mặc giản dị, xỏ dép lê, lái xe máy chở mẹ đi làm rẫy

Hà My - 18/11/2022 22:13 GMT+7

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu ăn mặc xuề xòe, lái xe máy chở mẹ đi chơi ở quê trước khi lên đường đi training ở nước ngoài gây xôn xao mạng xã hội vì quá dễ thương.

Trước khi lên đường đi training ở nước ngoài để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu dành thời gian về quê thăm mẹ. Mới đây, chân dài 9X chia sẻ loạt ảnh bình dị bên mẹ ở quê nhà trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng thích thú vì hình ảnh giản dị, dễ thương.

Hoa hậu Ngọc Châu mặc giản dị, xỏ dép lê, lái xe máy chở mẹ đi làm rẫy
Hình ảnh giản dị của Ngọc Châu bên mẹ trước khi đi làm rẫy.

Nếu khán giả đã quen với hình ảnh một Ngọc Châu được trang điểm kỹ lưỡng, ăn mặc sang chảnh, quyến rũ và thời thượng trong các sự kiện thời trang, sàn catwalk, khoảnh khắc giản dị này khiến nhiều người không nhận ra nàng Hoa hậu nổi tiếng. Trong ảnh, Ngọc Châu mặc áo hoa lá cành, đi dép lê ngồi xe máy chở mẹ tạo dáng ở ven đường, bên cạnh là cánh đồng xanh mơn mởn. Hình ảnh giản dị ở quê nhà Tây Ninh của nàng hậu 9X khiến nhiều cư dân mạng rất thích thú. Đăng kèm loạt ảnh, Ngọc Châu viết: "Bất ngờ chưa nè, lên đồ thun lạnh đi làm rẫy cùng Cô Bảy".

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của người đẹp sinh năm 1994. "Đi làm rẫy mà xinh vậy", "Quá xinh trời ơi u mê trời ơi", "Gương mặt Ngọc Châu đẹp quá", "Làm rẫy xong ra đầu đường ăn bánh canh nè chị", "Ngọc Châu dễ thương", "Ngọc Châu nét đẹp thật phúc hậu yêu nét đẹp của Ngọc Châu lắm", "Con gái cô Bảy đẹp quá chừng", "Nhìn mộc mạc, dân dã quá chị Hoa hậu Tây Ninh ơi", "Hai mẹ con đều dễ thương",... là những bình luận đáng chú ý. 

Hoa hậu Ngọc Châu mặc giản dị, xỏ dép lê, lái xe máy chở mẹ đi làm rẫy
Hoa hậu 9X trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo hoa giản dị lái xe máy chở mẹ đi rẫy.

Trước đó, khi tham gia một talkshow và được MC hỏi về hình tượng phụ nữ mong muốn đại diện và bảo vệ ở Miss Universe 2022, Ngọc Châu cho biết cô chọn hình ảnh của một người mẹ đơn thân chăm sóc con.

"Tôi lớn lên trong một gia đình thiếu vắng tình thương của bố từ rất sớm và mẹ tôi là một người mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con. Do đó tôi mong muốn giúp đỡ những người phụ nữ đơn thân trong hoàn cảnh khó khăn phải chăm sóc và nuôi dưỡng các con trưởng thành. Tôi hy vọng mình sẽ tạo ra một quỹ chuyên hỗ trợ cho những đối tượng là phụ nữ đơn thân", chân dài chia sẻ. Được biết, Ngọc Châu sinh ra trong gia đình khó khăn, do ba Ngọc Châu mất sớm, mẹ cô một mình làm lụng vất vả nuôi anh chị em cô khôn lớn thành người.

Khi đi học đại học, mẹ Hoa hậu chưa từng lên Sài Gòn thăm con lần nào do sợ tốn kém và phải bỏ dở công việc ở quê nhà. Khi nói về hoàn cảnh gia đình, Ngọc Châu từng chia sẻ: "Bản thân em cũng hiểu hoàn cảnh gia đình mình như thế nào, nên em không trách móc, đòi hỏi hay so sánh mẹ với mẹ của bạn bè".

Hoa hậu Ngọc Châu mặc giản dị, xỏ dép lê, lái xe máy chở mẹ đi làm rẫy
Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy những khoảnh khắc giản dị của Ngọc Châu và mẹ ruột ở quê.

Ngọc Châu khẳng định, dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng với tính cách độc lập của bản thân, cô không muốn chia sẻ với ai. Hiện tại, chân dài quê Tây Ninh đang chuẩn bị ra nước ngoài training để rèn luyện các kỹ năng trước khi chính thức lên đường chinh phục vương miện Miss Universe 2022.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa Ngọc Châu sẽ lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe. Trước đó, BTC cuộc thi đã công bố ảnh profile của dàn thí sinh năm nay. Xuất hiện trên trang chủ Miss Universe, Ngọc Châu gây ấn tượng với cách trang điểm đậm, tô son màu nude, tóc xoăn bồng bềnh. Hình ảnh của đại diện Việt Nam được khen trông ấn tượng và gợi cảm.

Tin phổ biến