Giải Trí

Jungkook (BTS) tỏa sáng trên sân khấu khai mạc World Cup 2022

DIỆU HUYỀN - 20/11/2022 22:52 GMT+7

Thành viên nhỏ tuổi nhất BTS đã tạo dấn ấn với toàn thể công chúng và những người hâm mộ bóng đá bằng màn trình diễn "Dreamers" đầy bùng nổ.

Vào khoảng 22h tối ngày 20/11 (giờ Việt Nam), thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS đã có màn trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup FIFA 2022.

Trên sân vận động Al Bayt, Jungkook xuất hiện nổi bật trong bộ trang phục jacket màu đen. Dù không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ, nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ hào quang của ngôi sao hàng đầu thế giới. Anh biểu diễn ca khúc "Dreamers" (tạm dịch: Những kẻ mộng mơ) cùng vũ đoàn trong bộ đồ màu bạc nổi bật.

Ngoài Jungkook, người hâm mộ còn được thưởng thức giọng hát của nghệ sĩ đa tài Fahad Al Kubaisi. Anh là ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022.

ap22324545110213
Jungkook biểu diễn ca khúc "Dreamers" - 1 trong 4 ca khúc chủ đề năm nay của World Cup 2022
FiBEnBOaAAA52Cu
FiBEqRtacAU6RIx
Dù mặc trang phục không nổi bật, nam thần tượng vẫn lấn át dàn vũ công nhờ khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu
FiBEonaagAAEa_f
FiBEs4kagAEYCbx
Khoảnh khắc kết màn đầy tự hào của thành viên nhỏ tuổi nhất BTS

Mặc dù không góp mặt tại sự kiện, nhưng 5 trên số 7 thành viên còn lại của BTS (bao gồm RM, Suga, j-hope, Jimin và V) cũng đã thể hiện sự tự hào đối với thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Cả 6 đều đã chia sẻ những khoảnh khắc đón chờ và hình ảnh của nam thần tượng trên sân khấu với tâm trạng đầy hứng khởi.

FiBC3FLakAEG2hC
Các thành viên BTS chia sẻ những khoảnh khắc hào hứng trước màn trình diễn của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm

Không nằm ngoài mong đợi, ngay sau buổi biểu diễn, những từ khóa liên quan đến Jungkook đều lần lượt đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Top Trending Twitter, Instagram toàn cầu. Những cụm từ như JUNGKOOKxFIFA, DreamersFIFA... đều dẫn đầu tìm kiếm Twitter thế giới với hàng trăm nghìn lượt truy cập.

Trước đó, cộng đồng mạng đã xôn xao và trông chờ về màn trình diễn của em út BTS. Được biết đây là lần đầu tiên kể từ năm 1998, khán giả và cổ động viên mới lại được chứng kiến một ca sĩ biểu diễn solo ở lễ khai mạc sự kiện bóng đá toàn cầu này. Cách đây 24 năm, Ricky Martin là người đầu tiên ghi dấu ấn cùng ca khúc bất hủ "The Cup Of Life".

>> Xem thêm: Jungkook BTS chụp ảnh cùng đội tuyển Hàn Quốc trước thềm khai mạc World Cup Qatar 2022

FiBAVWDWIAMSRe0
Jungkook được xem như niềm tự hào của BTS nói riêng và của Hàn Quốc nói chung khi trở thành một trong số ít những ca sĩ được trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup
PYH2022112007340001300_P4
Trước giờ bóng lăn, Jungkook cũng đã có cơ hội được gặp mặt và trò chuyện cùng cầu thủ Son Heung Min và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc
Tin phổ biến