Giải Trí

Trước giờ G, Phương Anh bỗng "nhảy vọt" trên bảng xếp hạng quốc tế: Ký tích có thể xảy ra với Việt Nam

Đặng Minh Thảo - 13/12/2022 09:59 GMT+7

Trong giai đoạn "nước rút", Phương Anh được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu quốc tế đánh giá lọt Top 3, mở ra nhiều hy vọng cho đại diện Việt Nam.

Ngay trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất nhì toàn cầu - Sash Factor đã bất ngờ tung ra bảng dự đoán kết quả trong đêm chung kết Miss International 2022. Trong bảng dự đoán này, đại diện Việt Nam góp mặt trong top 3 và nhận được đánh giá cao từ ban chuyên môn. 

Mỹ nhân Peru được dự đoán có khả năng trở thành Tân Hoa hậu Quốc tế 2022, lần lượt còn lại là Philippines, Việt Nam, Colombia, Cabo Verde.
Chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất nhì toàn cầu - Sash Factor dự đoán đại diện VietNam lọt top 3 chung cuộc tại Hoa hậu Quốc tế 2022. (Ảnh: Internet)

Theo đó, mỹ nhân Peru được dự đoán đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Top 5 còn lại lần lượt là Philippines, Việt Nam, Colombia, Cabo Verde. Điều đáng chú ý là ngoài Phương Anh, 4 chân dài còn lại đều đã lọt top trước đó trong nhiều bảng dự doán trong khi đó thứ hạng cao nhất mà đại diện Việt Nam được sự đoán chỉ là top 7 chung cuộc. 

Bảng xếp hạng trước đó, Phương Anh không
Trong bảng xếp hạng trước đó, Phương Anh chỉ xếp thứ 7 và không "lọt vào mắt" chuyên trang sắc đẹp quốc tế. (Ảnh: Internet)

Dù khởi đầu không được đánh giá quá cao, tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Á hậu Phương Anh đã nhanh chóng tạo được nhiều ấn tượng tốt, đặc biệt sau phần thi trang phục áo tắm và những bức ảnh glamshot được tung ra.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những dự đoán ban đầu, kết quả chung cuộc sễ dựa trên phần thể hiện của các mỹ nhân tại đêm chung kết qua 3 phần thi: trang phục dân tộc, áo tắm và váy dạ hội.

Không chỉ gây ấn tượng về hình thể nuột nà, Phương Anh còn nổi trội về mặt ngôn ngữ, thứ vũ khí sẽ khiến cô nàng cực kỳ nổi bật trong dàn thi sinh. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, nếu lọt top 8 chung cuộc, các người đẹp sẽ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. Tại vòng thi này, mỗi đại diện sẽ nói về một chủ đề riêng biệt. Với lợi thế ngôn ngữ vượt trội, nhiều fan sắc đẹp Việt cho rằng chỉ cần Phương Anh lọt top 8 thì cô nàng rất dễ ontop vì có thể nói 3 ngôn ngữ một lúc. 

Hiện tại, đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện năm nay. (Ảnh: Internet)

Đêm chung kết Miss International 2022 sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại Nhật Bản. Trong thời gian nước rút này, khán giả hy vọng Phương Anh có thể giữ vững phong độ, bình tĩnh và hoàn thành tốt nhất phấn trình diễn của mình, mang vinh quang về cho nước nhà. 

Tin phổ biến