Giải Trí

Á hậu Phương Anh hé lộ trang phục dạ hội đêm chung kết Miss International 2022

Nhật Lệ - 08/12/2022 15:13 GMT+7

Á hậu Phương Anh khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi tiết lộ về 2 chiếc đầm sẽ xuất hiện cùng cô trong đêm chung kết Miss International 2022.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International 2022) sẽ chính thức diễn ra. Người hâm mộ cuộc thi cùng các fan sắc đẹp Việt Nam cũng đao ráo riết bình chọn cho đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Anh để cô có thể tiến sâu hơn vào top 15 và tỏa sáng trong đêm chung kết.

Hành trình đi chinh chiến ở đấu tường quốc tế của Phạm Ngọc Phương Anh luôn được cộng đồng fan sắc đẹp theo dõi và ủng hộ hết mình. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp thanh thoát, nàng Á hậu còn là một người đẹp có học vấn khủng với vốn tiếng Anh sâu rộng; ngoài ra, cô còn thông thạo nhiều ngoại ngữ khác.

photo-1-16305499244152079667662
Vẻ đẹp đầy tri thức của đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International 2022 năm nay

Về đêm chung kết, người hâm mộ cũng rất nóng lòng về phần tỏa sáng cũng như những "bộ cánh" sẽ đồng hành cùng nàng hậu. Không để người hâm mộ thất vọng, mới đây Á hậu Phương Anh đã tung hình ảnh đầu tiên của hai bộ trang phục sẽ đồng hành cùng cô trong phần thi dạ hội ở đêm chung kết sắp tới.

Cả hai 2 thiết kế mang tên "Cherry Blossom" và "Snowflake" do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện đều mang tông hồng phấn chủ đạo nhưng lại mang đến cảm giác khác biệt khi được Phương Anh diện lên người.

"Cherry Blossom" được lấy ý tưởng từ hoa anh đào - loài hoa biểu trưng của đất nước mặt trời mọc. Chiếc đầm cũng được đính kết 3D tỉ mỉ trên phần thân. Bộ trang phục mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào, khiến Phương Anh trông như một nàng công chúa bước ra từ trong một câu chuyện cổ tích.

saostar-lsqbblcvkbjb4015-min
Bộ trang phục "Cherry Blossom"

Trong khi đó, "Snowflakes" dù cũng mang tone hồng chủ đạo nhưng lại được lấy cảm hứng từ những bông tuyết. Thiết kế này xuyên thấu để ôm sát cơ thể, tôn lên vòng eo cho nàng hậu cùng với sự đính kết kỳ công, tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng màu loang với hai sắc trắng, hồng làm chủ đạo.

Qua từng đường may tinh xảo, tỉ mỉ, bộ trang phục dù tôn lên được vẻ đẹp đường cong cho Phương Anh nhưng cũng không làm mất nét duyên dáng, sang trọng.

Screenshot (72)-min
Phương Anh trong thiết kế "Snowflakes"

Cả hai thiết kể trên đều giúp Á hậu Phương Anh tôn lên những thế mạnh của cơ thể. Người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi, không biết nàng hậu sẽ chọn thiết kế nào để diện trong phần thi trang phục dạ hội vào đêm chung kết sắp tới. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, bằng tài năng cũng như học thức của mình, Á hậu Phương Anh được dự đoán sẽ dành thứ hạng cao ở Miss International năm nay.

Tin phổ biến