Giải Trí

Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy lên xe hoa, rơi nước mắt trong ngày cưới

Nhật Lệ - 01/03/2023 21:17 GMT+7

Hình ảnh Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan khóc nghẹn trong ngày cưới khiến cộng đồng mnagj không khỏi xúc động.

Nong Pong được xem là cô nàng chuyển giới với nhan sắc đẹp nhất nhì tại Thái Lan và được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "mỹ nhân chuyển giới". Sáng ngày 1/3, truyền thông xứ chùa vàng gần như bùng nổ với loạt tin tức về hôn lễ chính thức của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok.

Tại hôn lễ là sự có mặt của rất đông bạn bè, đồng nghiệp của cô nàng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi nhân ngày đặc biệt trong cuộc đời. Những hình ảnh về đám cưới cũng được cập nhật trên trang mạng xã hội của nhà trai. 

16.jpg_11677646598
Mỹ nhân Nong Poy cùng chồng trong ngày cưới

Trong những bức ảnh, Mỹ nhân Nong Poy khiến dân tình xuýt xoa bởi vẻ đẹp trong veo, nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tươi tắn. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của phụ nữ Phuket thời xa xưa, Nong Poy đeo thêm nhiều trang sức bằng vàng và đội chiếc vương miện được đính kết các bông hoa làm từ vàng thật, do những nghệ nhân tay nghề cao thực hiện. 

saostar-qdnq4kjbje9o1de4
Nụ cười tươi nở trên môi cô dâu Nong Poy

Đáng chú ý, trong những giây phút quan trọng của cuộc đời minh, Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan đã không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động. Điều này cũng khiến không ít người hâm mộ cảm động bởi trải qua nhiều khó khăn, phải đánh đổi nhiều điều để được sống thật với bản thân, Nong Poy mới được hạnh phúc như bây giờ.

Cũng như người đẹp, doanh nhân Oak Phakwa Hongyok cũng không giấu nổi hạnh phúc trong ngày cưới. Chú rể liên tục nở nụ cười trên mộ, tay trong tay vô cùng ngọt ngào và lãng mạn cùng cô dâu.

Nong Poy quen doanh nhân Oak Phakwa Hongyok hơn 20 năm trước, từ khi cô chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Hai người trải qua một vài cuộc tình trước khi nhận ra nhau, nảy sinh tình yêu. Họ hẹn hò hơn hai năm trước khi quyết định kết hôn. Trên The Bangkok Insight, Nong Poy từng nói Oak Phakwa Hongyok chăm sóc cô chu đáo, quan tâm gia đình cô. Oak Phakwa Hongyok thay Nong Poy săn sóc người thân của bạn gái khi cô công tác.

p7-7899-1675397900

Đồng thời, Nong Poy cũng là người chuyển giới Thái Lan đầu tiên vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, doTC Candler - website chuyên về điện ảnh công bố năm 2015. Diễn viên được đánh giá cao ở vẻ đẹp nữ tính, sự nỗ lực và tiến bộ trong sự nghiệp.

Tags:
Tin phổ biến