Giải Trí

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh rạng rỡ trong lễ vu quy cùng chú rể biên tập viên

Nhật Lệ - 01/11/2022 22:28 GMT+7

Cô dâu Lê Âu Ngân Anh rạng rỡ, nhí nhảnh trong ngày trọng đại của cuộc đời. Trong khi đó, chú rể Phan Tô Ny lại có biểu cảm khóc nức nở.

Sau quãng thời gian hẹn hò, ngày 1/11 Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chính thức lên xe hoa cùng bạn đời là Phan Tô Ny - một biên tập viên nổi tiếng. Cặp đôi được nhận xét là đôi trai tài gái sắc khi cả hai đều thành công nhất định trong sự nghiệp. Hoa hậu Đại dương 2017 xác nhận, hôn lễ chính thức của cô sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tới tại TP.HCM. 

Trong những bức ảnh chụp tại lễ vu quy, cô dâu Lê Âu Ngân Anh vô cùng rạng rỡ trong bộ áo dài cách tân trắng. Cặp đôi có màn "khóa môi" ngọt ngày khiến dân tình chao đảo.

vu-quy-le-au-ngan-anh-co-dau-chu-re-hon-nhau-lim-tim-vang-deo-do-tay-2d4644d0
Màn trao nụ hôn đầy tình tứ của cặp đôi trai tài gái sắc trong lễ vu quy. (Ảnh: Internet)

Chồng của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tên thật là Phan Tô Ny (sinh năm 1990). Hiện tại, anh chàng đang là một biên tập viên có tiếng của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời đảm nhận vai trò MC cho nhiều sự kiện trong giới giải trí. Ngoài ra, người hâm mộ còn biết tới hình ảnh nam khách mời điển trai ngồi ghế nóng trong game show "Tỏ tình hoàn mỹ" vào năm 2019.

Để được vào "rước dâu", chú rể Phan Tô Ny phải trải qua nhiều thử thách "khó nhằn" từ dàn bê tráp nhà gái. Chính vì lẽ đó, anh đã để lộ biểu cảm giả vờ khóc nhưng lại vô cùng hài hước.

_le au ngan anh-min
Chú rể Phan Tô Ny hạnh phúc khi đã rước được nàng về dinh

Được biết, chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên hết mực đồng thuận. Chú rể hơn cô dâu 5 tuổi, cả hai bắt đầu quen biết từ năm 2019 và đã có mối tình kéo dài 3 năm trước khi quyết định về chung dưới một mái nhà. Phan Tô Ny và Ngân Anh gặp nhau trong một lớp đào tạo MC, chàng là giảng viên còn nàng là học viên.

Bat-tron-loat-khoanh-khac-dang-nho-trong-le-vu-quy-cua-le-au-ngan-anh-3
Ảnh cưới tình tứ của cặp đôi cô dâu chú rể. (Ảnh: Internet)

Còn nhớ vào hồi tháng 7, Hoa hậu Đại dương 2017 bất ngờ thông báo cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Lập tức, dân mạng ráo riết "truy tìm" danh tính chú rể của Lê Âu Ngân Anh. Đến ngày 11/8, trong một tấm ảnh đăng tải thiệp cưới của cả hai, cô mới công khai danh tính chú rể.

Dù dung mạo của chú rể có bị che khuất bởi chiếc thiệp cưới nhưng rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra và biết được anh là một nam biên tập viên, MC tiếng tăm tại đài truyền hình. Người hâm mộ cũng xuýt xoa và tỏ ý chúc mừng cặp đôi vô cùng "xứng đôi vừa lứa".