Giải Trí

Kay Trần mời Sơn Tùng M-TP tới dự showcase nhưng bị "chủ tịch" xem không trả lời

Nhật Lệ - 30/11/2022 21:43 GMT+7

Dù được "đàn em" cùng công ty cũ mời tới tham dự showcase nhưng Sơn Tùng lại lạnh lùng chỉ xem tin nhắn mà không trả lời.

Kay Trần vốn là một thành viên trong đại gia đình M-TP nhưng vì lý do nào đó, anh chàng đã rời công ty, rời người anh em Sơn Tùng M-TP của mình. Sau khi rời bỏ, Kay Trần xóa mọi thứ lên quan tới M-TP Entertaiment. Tuy nhiên, sau đó anh chàng vẫn tiếp tục hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Tối 30/11, Kay Trần đã có buổi họp báo, đánh dấu sự trở lại của anh với thị trường âm nhạc, bên cạnh đó ra mắt MV mới nhất mang tên "U Mê Em". Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ kể từ khi 'chia tay' công ty quản lý M-TP Entertainment hồi tháng 9 vừa qua.

kay-tran-nhan-tin-moi-son-tung-m-tp-den-du-showcase-comeback-sep-chi-seen-khong-tra-loi-a69-6771766
Kay Trần với dự án comeback mới

Điều đáng nói, trong buổi showcase, Kay Trần không ngần ngại chia sẻ về người "sếp" cũ vủa mình là Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi được giới truyền thông, báo chí đặt câu hỏi: liệu anh có thong báo cho Sơn Tùng biết về họp báo cũng như những dự định comeback hay không, Kay Trần đã không ngần ngại trả lời khiến mọi người ngỡ ngàng.

Theo lời Kay Trần, trước khi tổ chức buổi showcase này, anh đã chủ động nhắn tin gửi lời mời tham dự đến vị “sếp” với hy vọng Sơn Tùng sẽ đến tham dự, chung vui cùng anh. Tuy nhiên, thứ anh nhận lại lại là nối thất vọng khi vị chủ tịch cũ chỉ “seen” tin nhắn này và hoàn toàn không có hồi đáp.

thumb7_5c95adebdda08b88ba736a6f65501fe8
Sơn Tùng và Kay Trần từng có quãng thời gian cùng công ty với nhau trước khi Kay Trần hoạt động solo

Trước thái độ khá hờ hững của Sơn Tùng M-TP, Kay Trần vẫn vui vẻ giải thích trước truyền thông rằng : “Hình như là bạn ấy bận quá nên chỉ seen thôi chưa trả lời. Nhưng mà em nghĩ nơi phương xa ấy, bạn ấy cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho em thôi. Mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá tại vì đôi khi bạn ấy quá nhiều việc nên không đến được. Bọn em vẫn giữ tinh thần tôn trọng, ủng hộ cho nhau…”

Tuy vậy nhưng phần lớn fan hâm mộ đều khá hoài nghi vì chẳng có lý do gì Sơn Tùng lại "bơ đẹp" người cùng đồng cam với mình cho dù anh có bận đi chăng nữa, một tin nhắn cũng chẳng hề hấn gì.

Thêm vào đó, lý do Kay Trần rời công ty M-TP cũng là một điều bí ẩn. Cả anh và Sơn Tùng đều nói rằng chuyện rời đi là do Kay Trân có dự định cho bản thân, cả hai vẫn giữa mối quan hệ hòa hảo nhưng từ sau khi đường ai nấy đi, cư dân mạng không còn thấy hai người tương tác cùng với nhau như trước đây nữa. Lúc này, nghi ngại về việc xích mích giữa hai giọng ca lại dấy lên trong lòng người hâm mộ. 

Tin phổ biến