Giải Trí

Kay Trần chính thức gia nhập Warner Music Vietnam

Quỳnh Vân - 28/11/2022 22:12 GMT+7

Warner Music Vietnam - hãng đĩa trực thuộc Warner Music Group (WMG), chính thức công bố Kay Trần là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập hãng đĩa

Vừa mới đây (28/11), Warner Music Vietnam - hãng đĩa trực thuộc Warner Music Group (WMG), một trong ba công ty âm nhạc lớn nhất Thế giới - chính thức công bố Kay Trần là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập hãng đĩa. Chính thức về "chung nhà" với Vũ., Madihu, Chillies. Để đánh dấu sự kiện này, sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên sau khi gia nhập hãng đĩa sẽ là ca khúc sắp ra mắt vào 20h ngày 30/11 tới đây của Kay Trần. 

Nam doi ban tay, san pham moi nhat cua Kay Tran dang lam mua lam gio tren YouTube

Được biết đến với tài năng cũng như nhan sắc vượt trội, Kay Trần đã từng được mời về gia nhập vào M-TP Entertainment của Sơn Tùng. Trong quá trình hoạt động tại đây, anh đã có những sản phẩm cho riêng mình nhưng lại bị khán giả cho rằng đánh mất bản chất riêng. Những bài hát anh tung ra thị trường âm nhạc trong vòng 2 năm vừa rồi bị người hâm mộ cho rằng giống với "chất" Sơn Tùng, những nét riêng của anh trước đây đã phần nào bị đánh mất.

8423e9a8-0bb1-44b3-adf9-e196ab7cd75f-6355-min
Kay Trần có 2 năm gia nhập vào công ty của Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định trong khoảng thời gian 2 năm, không phải là ngắn cũng chẳng phải là dài nhưng cũng đủ để anh được học hỏi, được tích lũy kinh nghiệm từ Sơn Tùng MTP. Quá trình làm việc, hợp tác của anh với nam ca sĩ đình đám vươn tầm quốc tế có lẽ là khoảng thời gian anh được trải nghiệm với nhiều thể loại. Sơn Tùng cũng chỉ bảo, nâng đỡ Kay Trần trong thị trường âm nhạc rất nhiều. Tuy nhiên, Kay Trần cần cho mình một hướng đi mới, một hướng đi theo đúng "chất riêng" của mình nên vào cuối tháng 9 vừa rồi, anh tuyên bố mình đã rời khỏi công ty của Sơn Tùng.

8c38c0f1-9f8c-4fbb-bb32-469ccbdf75ce-5970-min
Kay Trần tuyên bố hết hợp đồng với M-TP Talent

Trong bài đăng của mình, nam ca sĩ cho biết đã hết thời hạn hợp tác với M-TP Talent nên quyết định ra đi nhằm thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà bản thân mong muốn. Và mới đây nhất, Warner Music Vietnam đã chính thức công bố Kay Trần sẽ là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập vào hãng đĩa này và trở thành nghệ sĩ chính thức thứ 4 của Warner Music Vietnam. Thông tin này chỉ được công bố từ 1 phía và nam ca sĩ vẫn chưa có động thái gì mới cho lần hợp tác này. 

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về hoạt động mới nhất của bản thân. Người hâm mộ khi biết tin đều cho rằng đây là cơ hội tốt để Kay Trần được thử sức, được cống hiến trong sự nghiệp ca hát của chính mình. Không ít người mong chờ sản phẩm mới của anh khi gia nhập vào một trong ba công ty âm nhạc lớn nhất Thế giới. Người hâm mộ cũng mong rằng với lần hợp tác sắp tới, anh sẽ có cơ hội phát triển thế mạnh của mình, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ tác động nào nữa.