Giải Trí

Jack lên tiếng sau khi bị Thiên An "tố" ngừng chu cấp nuôi con gái

Nhật Lệ - 05/12/2022 20:57 GMT+7

Sau khi Thiên An đã lên tiếng nói Jack đã ngừng chu cấp tiền nuôi con hơn 8 tháng nay, phía nam ca sĩ đã có động thái gây tranh cãi.

Mới đây, vào ngày 4/12, nữ diễn viên Thiên An đã viết tâm thư dài để lên tiếng về những ồn ào xoay quanh tin đồn tình ái của cô và nam ca sĩ Jack. Qua đó, cô khẳng định không có chuyện mình bắt cá hai tay trong khi vẫn còn hẹn hò và cũng không có chuyện anh trai cô vay nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack giúp đỡ trả nợ.

"Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa", cô chia sẻ.

saostar-0ufqwaqwx76x4eb8
Thiên An cùng bé Sol - con gái chung của cô và nam ca sĩ Jack

Ngay sau khi bài viết của Thiên An được đăng tải đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người bày tỏ Jack quá ích kỷ khi vốn đã chu cấp số tiền ít ỏi để nuôi con, nay lại ngừng hoàn toàn, cho rằng anh chàng thật vô trách nhiệm với con gái.

Sau khi liên tục bị réo tên trên khắp các mặt trận, nam ca sĩ đã có động thái gây chú ý trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Jack đã đăng tải đoạn clip rap ngắn được nhiều người nhận xét là cực căng và đính kèm là biểu tượng cảm xúc trông khá ẩn ý (trái ớt). Dù anh không trực tiếp đề cập đến lùm xùm của người yêu cũ và việc chu cấp tiền nuôi con nhưng động thái của Jack dã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dưới bài đăng của nam ca sĩ, nhiều cư dân mạng liên tục bình luận: "cay nha bé", "nói ít hiểu nhiều", "chắc là cay lắm chứ",...

Screenshot (71)
Bài đăng trên Facebook cá nhân của Jack

Mối tình giữa Thiên An và Jack diễn ra trong âm thầm, xuất phát khi cả hai hợp tác cùng nhau trong một MV ca nhạc, khi ấy Thiên An đóng vai nữ chính trong ca khúc của Jack. Phải đến khi cô công khai mình và nam ca sĩ đã chia tay, cô có con gái nhỏ và Jack chỉ chu cấp cho cô 5 triệu đồng/ tháng để nuôi con, dân tình mới thật sự chú ý.

Dù ồn ào đã lắng xuống nhưng dạo gần đây, một số tin đồn nổ ra về việc Thiên An từng bắt cá hai tay khi quen Jack hay cô được gia đình Jack trả nợ giúp đã khiến nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính mọi chuyện, những lùm xùm cũ giữa hai người cũng được đào lại và trở thành vấn đề bàn tán của cư dân mạng.

Tin phổ biến