Giải Trí

'Trai nhảy' Ngọc Thuận làm đám cưới với bạn gái kém 17 tuổi vào giữa tháng 12 tới

Hà My - 05/12/2022 20:15 GMT+7

Theo chia sẻ của Ngọc Thuận, anh và bạn gái kém 17 tuổi đã đăng ký kết hôn. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 17/12 tới tại TP.HCM.

Mới đây, xác nhận trên báo Thanh niên, nam diễn viên Ngọc Thuận cho biết, anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 17/12 tới tại TP.HCM. Trước đó, nam diễn viên và bạn gái kém 17 tuổi đã đi đăng ký kết hôn. 

Ngọc Thuận làm đám cưới với bạn gái kém 17 tuổi vào giữa tháng 12 tới
Ngọc Thuận làm đám cưới với bạn gái kém 17 tuổi vào ngày 17/12 tới.

Được biết, vợ của Ngọc Thuận tên Bích Ngọc, sinh năm 2003, kém anh 17 tuổi. Sau khi kết hôn, Ngọc Thuận vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường còn bà xã anh sẽ tiếp tục việc học. Trước đó, nam diễn viên 36 tuổi đã chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp. "Cảm ơn em đã yêu anh. Anh mong chúng mình sẽ yêu thương nhau trọn đời. Hẹn gặp mọi người ở lễ thành hôn của chúng tôi vào ngày 17/12/2022", anh viết kèm loạt ảnh cưới.

Trong ảnh, Ngọc Thuận diện áo vest bảnh bao, khoe vẻ điển trai phong độ. Bà xã anh được khen trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm trong bộ váy cưới trễ vai.

Ngọc Thuận làm đám cưới với bạn gái kém 17 tuổi vào giữa tháng 12 tới
Bà xã nam diễn viên sinh năm 2003, kém anh 17 tuổi.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp hết lời khen ngợi bộ ảnh cưới của nam diễn viên và bà xã. "Chúc mừng em", MC Nguyên Khang viết. "Đẹp đôi quá em ơi", đạo diễn Đức Thịnh gửi lời chúc. "Quá trời đẹp đôi", "Đẹp quá anh bạn",... là lời chúc của Trương Minh Quốc Thái và nghệ sĩ Hồng Vân. Đáp lại tình cảm của mọi người, Ngọc Thuận đều gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Ngọc Thuận gây xôn xao mạng xã hội khi khoe lắc vàng do bố vợ tặng. Nam diễn viên 8X hạnh phúc viết: "Đang bận làm công thức món ăn cho tháng 12 bận rộn với ngành bếp. Ba vợ tặng luôn cái lắc may mắn, nặng tay lắm, kì này chắc nấu ngon lắm đây". 

Ngọc Thuận hào hứng khoe chiếc lắc vàng bố vợ tặng trước ngày cưới.
Ngọc Thuận hào hứng khoe chiếc lắc vàng bố vợ tặng trước ngày cưới.

Theo chia sẻ của nam diễn viên 8X, anh quen bà xã trong một buổi tiệc. Khi có dịp gặp lại, cả hai cùng trò chuyện và dần nảy sinh tình cảm. Khi chuyện tình yêu đã "chín", anh tới nhà xin phép cha mẹ bạn gái để qua lại và tiến tới hôn nhân. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Ngọc Thuận cho biết cả hai không gặp vấn đề gì trở ngại.

Ngọc Thuận là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư trên mạng xã hội. Trước đó, khi tham gia một show truyền hình vào tháng 5/2022, nam diễn viên mong muốn sớm lập gia đình. Ngọc Thuận sinh năm 1986, tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh từng tham gia phim Trai nhảy năm 19 tuổi. Ngoài ra, anh còn đóng nhiều bộ phim khác như Gạo nếp gạo tẻ, Vợ chồng Đậu thời @, Lạc lối,...