Giải Trí

Bị tố vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay, Cát Phượng bức xúc lên tiếng

Quỳnh Trang - 26/03/2023 20:55 GMT+7

Cát Phượng khẳng định thông tin cô vay tiền Kiều Minh Tuấn là sai sự thật. Nữ nghệ sĩ thực chất chỉ nhờ tình cũ đúng một việc sau khi hai người chia tay.

Mới đây, thông tin việc Cát Phượng mượn tiền Kiều Minh Tuấn một số tiền lớn sau khi cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Trước tin đồn thất thiệt này, Cát Phượng tỏ ra vô cùng bức xúc và lập tức đăng bài thanh minh.

Theo đó, nữ diễn viên khẳng định không hề có chuyện mình hỏi vay tiền Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng còn tiết lộ thêm trong suốt 3 năm kể từ khi hai người chia tay, cô chỉ gọi điện nhờ Kiều Minh Tuấn một chuyện duy nhất là công chứng giấy ủy quyền bán nhà.

"Đọc cái title nổi cọc, mắc cái mớ gì tui mượn tiền ông Tuấn vậy trời? Từ ngày tui chính thức công bố Cát Kiều chia tay đến nay gần 3 năm, tui chỉ alo Kiều Minh Tuấn 1 lần nhờ ổng lên chỗ công chứng giấy ủy quyền để tui bán nhà. Không liên quan gì đến hỏi mượn tiền. Làm ơn để tui yên ổn được không? Sao cứ viết như đúng rồi vậy?" - Bài đăng của Cát Phượng trên trang cá nhân.

Cát Phượng bức xúc khi bị đồn là vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi đã chia tay
Cát Phượng bức xúc khi bị đồn là vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi đã chia tay

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng chia sẻ rằng thông tin sai lệch này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cô, khiến cô bị khán giả chỉ trích. Nữ diễn viên còn khẳng định thêm hiện cả cô và Kiều Minh Tuấn đều đã có cuộc sống ổn định, hy vọng khán giả sẽ không tiếp tục "đào bới" thêm thông tin về hai người.

Sau khi đã bên nhau được 12 năm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức "đường ai nấy đi" vào dịp lễ tình nhân năm 2022. Theo như chia sẻ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người đề nghị chia tay trước với lý do cả hai "không còn hợp".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức "đường ai nấy đi" vào dịp lễ Valentine 2022

Sau đó, Cát Phượng cung từng lên tiếng bảo vệ tình cũ trước những chỉ trích của cư dân mạng vì sự im lặng Kiều Minh Tuấn về chuyện chia tay. Nữ diễn viên hy vọng nếu có thể thì mong khán giả thông cảm, đừng "ném đá" ai cả bởi dù sao chuyện tình cảm cũng là của hai người, và mỗi người thì lại có cách yêu khác nhau.

Sau khi chia tay, cả hai đều đang tập trung hơn vào công việc và sự nghiệp. Cát Phượng chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng rất chăm chỉ hoạt động trong làng giải trí Việt và đang nhận được nhiều yêu mến từ khán giả khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm.