Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên: Không thể mãi im lặng chịu oan ức

Nhật Lệ - 03/11/2022 23:04 GMT+7

Sau ồn ào bị đâm đơn kiện vì giật nợ, ngày 3/11 Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng, tỏ ý bất bình và quyết đưa sự thật ra trước pháp luật.

Sáng 24/10, bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) cho biết đã đâm đơn kiện Hoa hậu Thùy Tiên lên Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, TP.HCM. Trước đó, đã từng rất nhiều lần bà Đặng Thùy Trang đăng bài ngỏ ý "đá xéo" Thùy Tiên, từng nói nàng hậu chính là chân dài liên quan tới vụ bán dâm ngàn đô bị phanh phui.

Sau hàng loạt tin đồn ác ý về mình, tối ngày 3/11, Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng bài phân trần trên tài khoản Facebook cá nhân, tỏ ý vô cùng bất mãn khi bản thân bị vu khống và quyết đưa sự thật ra trước pháp luật.

131453312-3540815869366021-8686921521219300852-n-6383-2885
Vụ kiện xuất phát từ năm nàng hậu thi Hoa khôi Nam Bộ

Nguyên văn chia sẻ của nàng hậu: "KHÔNG THỂ MÃI IM LẶNG CHỊU OAN ỨC, ĐÃ ĐẾN LÚC TIÊN PHẢI ĐƯA TIẾNG NÓI VÌ MÌNH VÀ VÌ NHỮNG CÔ GÁI ĐANG CHỊU THIỆT THÒI NHƯ MÌNH

Có một chuyện mà Tiên chưa từng kể. Vào đêm trước ngày cuối nhiệm kỳ, Tiên đã đọc rất nhiều tin tức về việc mình bị kiện. Mọi thứ xảy đến vào đúng lúc thời điểm tâm trạng mà Tiên có nhiều cảm xúc nhất. Cả đêm Tiên không thể ngủ, không thể nhớ nổi mình phải nói gì cho final speech. Tiên cứ luôn dằn vặt rằng suốt cả một quá trình nỗ lực và cống hiến của mình như vậy, tại sao mỗi khi mình đạt đến một đỉnh cao mới thì người khác lại có tâm tư đẩy mình xuống lại vực thẳm.

Trước đó, trong khoảng thời gian dài bị phỉ báng và vu khống, Tiên chưa từng làm điều đó ngược lại bất kỳ một ai. Tiên chọn cách không lên tiếng vì bản thân Tiên luôn sống và làm việc theo pháp luật, tin vào sự công tâm của pháp luật. Nhưng đến hôm nay nỗi buồn và sự phẫn nộ đã lên đến đỉnh điểm khi mọi thông tin đã dần chuyển theo hướng tiêu cực.

thuy-tien-1-8349-1665101679159581349865-min
Nàng hậu sắp phải hầu tòa vì vụ kiện liên quan đến giật nợ

Lý do vì sao đến bây giờ Tiên mới lên tiếng vì Tiên không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân Tiên nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà Tiên thương yêu.

Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, Tiên luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình, bởi vì vậy mà Tiên đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tiên đã đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng Tiên xin khẳng định rằng Tiên CHƯA TỪNG NHẬN BẤT KỲ MỘT ĐỒNG NÀO và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời mà bà Đặng Thùy Trang đã hứa.

tien1-120
Thùy Tiên khẳng định chưa từng nhận một đồng nào từ bà Đặng Thùy Trang

Bao lâu nay, Tiên không hề lên tiếng, không phải vì Tiên làm sai mà vì Tiên đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ. Tiên cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng.

Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình.

Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".