Giải Trí

Cư dân mạng Thái Lan so sánh sự nổi tiếng giữa Thùy Tiên và Engfa

Quỳnh Vân - 28/10/2022 22:29 GMT+7

Sau khi bị chê bai về trình độ tiếng anh của Á hậu 1 Engfa, cộng đồng mạng Thái Lan đã lan truyền sự so sánh về độ nổi tiếng của cô nàng và hoa hậu Thùy Tiên

Sau khi cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International kết thúc, nhiều fan sắc đẹp bất mãn trước kết quả chung cuộc. Nhiều người cho rằng cuộc thi này đã bị mua vương miện khiến ông Nawat phải đích thân đăng tải bài viết về vấn đề này. Không những vậy, cộng động mạng không ngừng réo tên Á hậu 1 Engfa tức "gà cưng" của chủ tịch Nawat khi đạt ngôi vị cao mặc dù trình độ tiếng anh không tốt, có phát ngôn nhạy cảm ngay trong đêm chung kết. Do đó mà khi đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân bị out khỏi top 10 trước sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ Việt, tài khoản Instagram của MGI đã bị tụt lượng người theo dõi đến hơn 2 triệu lượt khiến ông Nawat không ngừng tức giận.

saostar-2er575ylogdioqu8
Á hậu 1 Engfa MGI 2022 và Hoa hậu Thùy Tiên MGI 2021

Hậu chung kết, ông đã thẳng thắn tuyên bố rằng Việt Nam đã không còn nằm trong trái tim của ông nữa và nếu khán giả Việt liên tục bỏ theo dõi thì người thiệt thòi nhất chính là hoa hậu Thùy Tiên. Không những vậy, chủ tịch của cuộc thi nằm trong Big6 này còn livestream nói về lý do Thiên Ân bị loại khỏi top 10 vì ngoại hình không chuẩn, chậm chạp nên vào được top 20 đã là quá công bằng cho Việt Nam. Tuy nhiên chính những lý do ông đưa ra lại khiến dân tình cảm thấy nặng nề, bức xúc hơn nên nhiều người đã quyết định "tẩy chay" cuộc thi này.

313209169_2765632766902016_8273259488161952476_n
Bài viết so sánh độ nổi tiếng giữa Thùy Tiên và Engfa

Đáp trả lại người hâm mộ Việt, khán giả Thái Lan bất ngờ truyền tay nhau về việc so sánh độ nổi tiếng giữa hoa hậu Thùy Tiên và Á hậu 1 Engfa. Họ cho rằng Thùy Tiên tuy là hoa hậu Hòa bình 2021 nhưng lại có lượt follow thấp hơn rất nhiều so với Á hậu 1 Engfa năm nay. Sau khi bị nhiều khán giả chê bai về trình độ tiếng anh của á hậu 1, cô đã nhiều lần đáp trả lại những ý kiến trái chiều. Ông Nawat cũng phải cầu cứu khán giả nước mình để có thể tăng thêm lượt follow cho tài khoản Instagram của MGI.

Ngay khi nổ ra sự so sánh không có giá trị này, khán giả Việt Nam đã liên tục đáp trả "chê" cho hành động này của cộng đồng mạng Thái Lan. Nhiều người cho rằng so sánh về trí thức thì không so sánh, có lẽ vì thế mà đại diện của Thái Lan chỉ dừng lại ở á hậu 1 còn Thùy Tiên lại đăng quang ngôi vị cao nhất vào năm ngoái. Khán giả quốc tế cũng bức xúc trước hành động của chủ tịch Nawat cũng như đại diện của Thái Lan, cư dân mạng nước này nên cũng để lại bình luận là sẽ unfollow cuộc thi được cho là "gánh xiếc".