Giải Trí

Sốc: Trương Hằng tố Trịnh Sảng ngược đãi con, có bé phải khâu 5 mũi

Nhật Lệ - 07/01/2023 20:32 GMT+7

Trương Hằng tố cáo bạn gái có hành vi ngược đãi hai con nhỏ khiến trên người hai bé chi chít những vết thương, 1 em còn phải nhập viện khâu 5 mũi và gào khóc mỗi khi nhắc đến mẹ.

Ngày 7/1, một tờ báo của Trung Quốc đưa tin Trương Hằng, bạn trai cũ của nữ diễn viên Trịnh Sảng đã mở họp báo tại Mỹ để tố cáo cô về hành vi ngược đãi chính con ruột của mình. Theo cáo trạng, Trịnh Sảng đã ra tay nhẫn tâm lên người 2 bé sinh đôi khiến các em chi chít những vết xước, bầm tím trên cơ thể và khuôn mặt.

Trong video được phía Trương Hằng công bố, bé Lucas và Luna liên tục gào thét, khóc lóc dữ dội khi biết bản thân sắp được mẹ đón đi, bất chấp cha liên tục trấn an. Khi được tiếp xúc với Trịnh Sảng, hai bé tỏ ra miễn cưỡng. Trong đó Luna không ngừng giãy giụa, níu tay cha và gọi ông bà nội để thể hiện việc không muốn đi cùng mẹ.

2b97_3ab4adc6370f794d0776329eabd
image
Các vết thương trên người hai bé nghi là do mẹ ruột - Trịnh Sảng gây nên

Cũng theo Trương Hằng, cách đây khoảng 6 tháng, sau khi trở về từ nhà mẹ, 2 bé tâm lý vô cùng bất ổn, thậm chí Lucas còn xuất hiện vết sẹo hình tròn ở gần mũi, Luna bị thương đầu ngón tay phải nhập viện và khâu 5 mũi. Anh nghi ngờ các con đã bị bạo hành và bị Trịnh Sảng dí đầu thuốc lá gây bỏng.

Trướng Hằng cho biết thêm, anh đã trách vấn Trịnh Sảng khi thấy những vết thương trên người 2 con nhỏ, tuy nhiên phía Trịnh Sảng hoàn toàn chối cãi và không thừa nhận. Về vết thương của Luna, cô nói rằng do con bé nghịch mảnh vỡ thủy tinh nên đứt tay, tuy nhiên Luna lại nói rằng vết thương bị kéo cắt, cả hai bé đều nói mẹ là người gây nên những vết thương trên cơ thể và tỏ ra sợ hãi mỗi khi nhắc về Trịnh Sảng.

ts6_1

Phía Trương Hằng đã báo cảnh sát sau khi phát hiện những vết thương nghi do mẹ ruột bọn trẻ - Trịnh Sảng gây ra. Nếu đièu này đúng là sự thật, nữ diễn viên xứ Trung sẽ bị truy cứu vì tội bạo hành trẻ em. 

Được biết, Trương Hằng cũng từng nói cô không xứng đáng làm mẹ, thường xuyên bỏ 2 đứa trẻ ở nhà một mình và vô cùng keo kiệt với chúng dù bản thân giàu có. Gần đây, cô đăng ký trợ cấp y tế dành cho hai con. Đây gói giảm tiền khám chữa bệnh hoặc miễn phí của chính phủ Mỹ với đối tượng có thu nhập thấp.

Trước đó, Lucas và Luna đã được tòa phán quyết do ba là Trương Hằng nuôi dưỡng, Trịnh Sảng chỉ được quyền thăm con 2 lần/tuần. Trịnh Sảng từng kiện Trương Hằng để giành quyền nuôi con nhưng tòa án Mỹ cho rằng cô không có đủ khả năng làm mẹ, khả năng kết nối và nuôi dưỡng con cái. Do đó, tòa còn yêu cầu Trịnh Sảng đi học các lớp chăm sóc trẻ em.