Giải Trí

Thiều Bảo Trâm diện bikini khoe body nóng mắt, cơ bụng đẹp thế này Hải Tú khó sánh bằng

Tú Anh - 17/08/2022 06:30 GMT+7

Mỗi lần thả dáng với bikini, Thiều Bảo Trâm lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Thiều Bảo Trâm hiện đang là nữ ca sĩ được đông đảo người mến mộ. Sau khi xảy ra drama 'trà xanh' giữa Sơn Tùng và nữ diễn viên Hải Tú, sự chú ý đổ dồn vào cô nàng nhiều hơn, thậm chí cư dân mạng luôn so sánh giữa 2 người Trâm - Tú.

Dường như, hậu drama tình cảm ấy, Thiều Bảo Trâm đẹp hơn rất nhiều, các MV cùng show đắt giá trông thấy. 

tbt-1
Thiều Bảo Trâm diện bikini khoe body nóng mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt ảnh khoe dáng không thể cháy hơn khi diện áo tắm 2 mảnh. Với bộ bikini màu xanh nước biển, nữ ca sĩ đã gây sốt với body chuẩn từng centimet. Đáng chú ý nhất, chính là phần cơ bụng rõ mồn một, khó ai có được.

Đồng thời, vì sở hữu làn da trắng sáng nên Thiều Bảo Trâm cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.

tbt-2
Cơ bụng đẹp thế này, ai 'đọ' được.
tbt-3

Để giữ được vóc dáng và body đẹp như bây giờ, Thiều Bảo Trâm cũng luôn cho mình chế độ ăn hợp lý cùng nhiều bài tập thể lực khó nhằn: "Tôi thấy dù tập luyện ở bộ môn nào cũng cần kiên trì và lắng nghe bản thân, lắng nghe cơ thể để tiếp thêm năng lượng mỗi ngày, nữ ca sĩ từng chia sẻ.

tbt-4
tbt-5
Thiều Bảo Trâm có chệ độ ăn hợp lý để giữ gìn body.

Thiều Bảo Trâm cũng từng khẳng định sự nghiệp đi lên là nhờ vào thực lực của bản thân chứ không phải do vụ lùm xùm tình cảm với ai kia.

"Tôi từng yêu, hạnh phúc, thất vọng và chia tay. Ở tuổi 28, tôi biết ơn khi trải qua loạt cảm xúc ấy. Nỗi đau, niềm vui ở hiện tại được tôi đón nhận bình thản, không còn ngốc nghếch, vồn vã, hối thúc bản thân như xưa.

Tôi nghĩ phụ nữ không cần yêu quá nhiều, chỉ cần trải qua một mối tình với người khiến mình yêu đến tận xương tủy đã đủ để cảm nhận mọi thăng trầm. Trải qua sự việc, tôi có thêm bài học. Đôi khi kết thúc đúng lúc là cách để bản thân nhận ra cần tìm điều phù hợp hơn. Tôi không phải người chạy trốn áp lực, nỗi buồn, thay vào đó sẵn sàng đối diện mọi thứ.

Mọi chuyện xảy đến trong cuộc sống cá nhân, tôi chưa bao giờ hối tiếc. Tôi trân trọng người từng đến cạnh mình, ra đi và cả người đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy nỗi buồn là một lần tôi rũ bỏ thứ cũ kỹ để khoác lên mình diện mạo khác, sống cuộc đời mới. Tôi hiểu mọi trải nghiệm dù sai lầm hay đúng đắn đều dẫn mình đến hiện tại: trưởng thành, chân thành và luôn muốn bình yên. Tôi từng không biết chia sẻ tâm tư cùng ai, chỉ giữ trong tim, nhưng khi đưa được vào âm nhạc, tôi thấy nhẹ nhõm."

111654745873
Hiện tại Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú đều đã có những hướng đi khác nhau trong sự nghiệp và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Ồn ào tình ái Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú kéo dài suốt thời gian dài. Ngọn nguồn mọi chuyện bắt đầu từ chiếc bánh kem có dòng chữ “Be Happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái) mà Thiều Bảo Trâm được hội bạn thân tặng.

Đáng nói, Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến Trâm đau buồn. Về phía Thiều Bảo Trâm cũng liên tục có chia sẻ ngầm ẩn ý chuyện tình đã tan vỡ.