Giải Trí

Đưa vợ đi du lịch, Hồng Đăng thuê hẳn phòng “uyên ương” để hâm nóng tình cảm

Hương Ly - 14/11/2022 06:44 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Vượt qua giai đoạn ồn ào vì thị phi, Hồng Đăng đã nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường nhật. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống hằng ngày, khi thì đi "phượt" với bạn bè, lúc thì tụ tập mừng sinh nhật đồng nghiệp thân thiết...

Mới đây nhất, Hồng Đăng đã có bài đăng chúc mừng sinh nhật bà xã của mình. Nam diễn viên bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã". Đính kèm là loạt ảnh Hồng Đăng và bà xã Anh Đào tình tứ bên nhau.

hong-dang-mung-sinh-nhat-hong-dang-mung-sinh-nhat-
hong-dang-mung-sinh-nhat-hong-dang-mung-sinh-nhat-

Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là bức ảnh “phòng uyên ương” do Hồng Đăng đăng tải. Đây được cho là căn phòng để vợ chồng Hồng Đăng “hâm nóng” tình cảm trong chuyến đi phượt lãng mạn này.

hong-dang-mung-sinh-nhat-

Dường như, sau bê bối ở Tây Ban Nha, Đức Xoăn “Thương ngày nắng về” muốn bù đắp cho vợ quãng thời gian phải chăm lo cho gia đình một mình. Bởi lẽ, ở thời điểm đó, Anh Đào vì lo lắng về ồn ào của chồng mà bị sụt cân không phanh, mặt hóp cười chỉ toàn răng.

hong-dang-mung-sinh-nhat-vo-ngot (3)

Dẫu tinh thần lẫn thể chất bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng cô vẫn tập trung lo tổ ấm và làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Được biết, vào cuối tháng 6 vừa qua, Hồng Đăng có chuyến đi công tác sang Tây Ban Nha và dính phải lùm xùm tại đây. Theo đó, nam diễn viên bị Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha bắt giữ do liên quan đến báo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh.

41668383075.jpeg

Sau gần một tháng rưỡi thực hiện các cuộc điều tra, làm rõ, Hồng Đăng được trả tự do và có thể trở về nước. Đến chiều 17/8, Hồng Đăng đã có mặt Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép.

Ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội trao đổi với Vietnamnet cho hay: “Ông Lê Hồng Đăng đã trình bày lịch trình di chuyển dự kiến là sang Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức.Thời gian đi dự kiến từ ngày 21/6/2022 đến ngày 01/7/2022 sẽ về lại Việt Nam. Nhưng đến ngày 24/6/2022, ông Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó. Đến ngày 6/8/2022 ông Đăng mới về đến Việt Nam.

Đến nay qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. Sau khi nhận được bản tường trình của diễn viên Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.”

51668383075.jpeg

Hiện tại, sau những ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã bắt đầu xuất hiện trước truyền thông. Anh tham gia liveshow của Tuấn Hưng – Thanh Lam cùng bà xã, thậm chí còn giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, Hồng Đăng vẫn chưa đề cập đến việc có quay trở lại với các dự án nghệ thuật hay không.