Giải Trí

Fan xin bắt tay nhưng bị bảo vệ ngăn cản, Trấn Thành ứng xử thế nào mà được khen ngợi?

Hương Ly - 01/02/2023 14:33 GMT+7

Trấn Thành tiếp tục ghi điểm nhờ hành động đẹp với fan khi bảo vệ ngăn cản không cho lại gần.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành đang di chuyển đến một rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại để giao lưu cùng khán giả. Trong clip, Trấn Thành ngay khi xuất hiện đã được đông đảo người hâm mộ bao vây. Thậm chí, có người còn chạy theo để xin bắt tay thần tượng.

Trước cảnh tượng trên, đội ngũ bảo vệ đã đứng ra ngăn cản để tránh sự cố không hay xảy ra. Đến Trấn Thành cũng phải ra hiệu để mọi người không chen lấn, xô đẩy để giữ an toàn cho tất cả.

fan-bao-vay-xin-bat-tay-nfan-bao-vay-xin-bat-tay-n
fan-bao-vay-xin-bat-tay-nfan-bao-vay-xin-bat-tay-n

Dù vậy, để đáp lại tình cảm của mọi người, ông xã Hari Won vẫn cố gắng nắm tay và cúi chào người hâm mộ. Chính hành động tử tế này của Trấn Thành đã ghi điểm với khán giả.  

Được biết, bộ phim Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn vẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường phim Tết. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận những con số “khổng lồ” mà bộ phim đạt được khiến nhiều người nể phục. Tính đến chiều mùng 4 Tết, phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành đạo diễn đã cán mốc 100 tỉ đồng, qua đó lập kỷ lục phim Việt chạm mốc doanh thu này nhanh nhất mọi thời đại.

21675236826.jpeg

Theo thống kê của trang Box Office Vietnam - trang thống kê phòng vé độc lập, tính đến chiều 25/1 (mùng 4 Tết), phim "Nhà bà Nữ" đã thu về 100 tỉ đồng. Đây cũng là bộ phim đang dẫn đầu phòng vé Việt, vượt xa tác phẩm ra rạp cùng lúc "Chị chị em em 2" (hơn 25 tỉ đồng).

Tóm tắt nội dung phim "Nhà bà Nữ"

Bộ phim xoay quanh gia đình của nhà bà Nữ, một người làm nghề bán bánh canh với nhiều thế hệ và hầu hết trong gia đình đều là phụ nữ với bà ngoại Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu), chủ gia đình Ngọc Nữ (Lê Giang), con gái lớn Ngọc Như (Khả Như) và con gái út Ngọc Nhi (Uyển Ân), được ví von là gia đình chữ "N". Bà Nữ chính là người cai quản mọi việc trong nhà.

Cái gia đình bất ổn một cách ổn định cho đến khi Nhi có bạn trai, cũng như cô con gái lớn và chồng là Phú Nhuận (Trấn Thành) có những mâu thuẫn. Kể từ đó, bà Nữ càng khắt khe hơn khiến cho gia đình không ai có lấy một phút giây nghỉ ngơi thực sự yên bình. Đến nỗi bà ngoại cũng phải chào thua khi chẳng thể ngăn cản đứa con gái của mình làm những chuyện khó xử.