Giải Trí

Bảo Anh khoe ảnh cởi sạch trong bồn tắm, dân mạng “la ó” vì chi tiết này

Hương Ly - 09/08/2022 14:47 GMT+7

Bảo Anh tiếp tục “đốt mắt” khán giả bằng loạt ảnh nude táo bạo trong bồn tắm.

Không giống với nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt, Bảo Anh gây ấn tượng với phong cách biến đổi linh hoạt. Nữ ca sĩ cũng nhận được không ít lời khen về vóc dáng nóng bỏng, chuẩn chỉnh từng centimet.

Mới đây nhất, Bảo Anh khiến dân tình được phen “sốt xình xịch” khi tung hình ảnh phô dáng nuột nà trong bồn tắm. "Ý là nằm cũng được 30 phút rồi mới ra được một bức hình đẹp ấy ạ!", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

bao anh khoe anh nude

Trong ảnh, Bảo Anh cởi sạch quần áo chỉ để bọt xà phòng che những điểm “cần che”. Đôi chân thon dài cùng làn da mịn màng của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xỉu ngang xỉu dọc.

Thế nhưng, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra chưa “hài lòng” khi bồn tắm của Bảo Anh có quá nhiều… bọt. “Nhiều bọt quá. Nếu không có bọt tấm hình sẽ hoàn mỹ hơn”; “Tôi hận đám bọt kia”; “Từ lúc xem tấm hình này tui cực kỳ ghét bọt. Vì không có bọt chắc tấm hình sẽ khác”; “Giá như không có bọt và nước sẽ trong hơn thì tuyệt vời”; “Nếu không có bọt thì tấm hình này sẽ đẹp hơn rất nhiều đó. Lần sau chụp lại không có bọt nhé”; “Ít bọt hơn xíu nữa thì bức hình càng đẹp”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

bao anh khoe anh nude
bao anh khoe anh nude

Thời gian gần đây, Bảo Anh dần gia nhập đường đua mỹ nhân chăm khoe da thịt táo bạo. Trên trang cá nhân của cô nàng thường xuyên đăng tải những tấm hình khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục kiệm vải.  

bao anh khoe anh nude
41660031255.jpeg

Điều đáng nói là dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Bảo Anh trông vẫn rất ấn tượng nhờ cách phối đồ khéo, rất gợi cảm mà chẳng hề phô phang.

bao anh khoe anh nude

Trò chuyện với tờ Người Lao Động, ca sĩ Bảo Anh từng khẳng định làm ca sĩ đẹp thôi là không đủ: “Tôi được nhận những lời khen về sắc vóc, điều đó khiến tôi rất vui. Nhưng, ở thị trường giải trí này, đẹp thôi không đủ. Tôi vẫn có thể bị gạt ra khỏi vòng xoáy của showbiz nếu không biết làm gì ngoài đẹp. Thế nên, tôi luôn ý thức mình phải cố gắng hết sức, để được công chúng đón nhận. Được và mất luôn là hai khái niệm song hành nên tôi không mất thời gian để truy vấn về những thứ mình đã mất đi hay hân hoan bởi những gì được nhận. Với tôi, nó đơn giản là điều luôn có trong cuộc sống hay hành trình của mỗi người.