Giải Trí

Fan quốc tế nhận xét như thế nào về Miss Charm 2023?

Nhật Lệ - 17/02/2023 19:51 GMT+7

Bên canh góp ý về những "hạt sạn" còn tồn tại, Miss Charm 2023 cũng nhận về được những đánh giá tích cực từ bạn bè quốc tế.

Vừa qua, vào tối ngày 16/2, đêm chung kết Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 dã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Tranh tài trong đêm chung kết là sự hiện diện của gần 40 thí sinh - đại diện của các quốc gia trên khắp thế giới. Miss Charm là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế đầu tiên do người Việt Nam sáng lập và tổ chức.

Sau đêm chung kết, cuộc thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế. Trên các diễn đàn, rất nhiều cư dân mạng đăng tải bài viết nhận xét về Miss Charm 2023, đan xen cả nhận xét tiêu cực và tích cực. Một số ý kiến cho rằng, đêm chung kết vẫn còn quá nhiều những hạt sạn khiến cho tổng thể đêm thi không được trơn tru và thiếu sự chuyên nghiệp.

brazil2-9720230217092820
Các thí sinh trong khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu người Brazil

Hạt sạn đầu tiên phải kể đến là việc MC công bố top 20 quá nhanh, khiến mất đi sự kịch tính vốn có. Thậm chí, sau khi công bố xong 19 người đẹp, Mc chương trình đã dừng lại một lúc lâu khiến khán giả ngiw ngác về cô gái còn lại. Khi cái tên Thanh Thanh Huyền được công bố ở top 20, MC chương trình còn đọc nhầm thành top 21.

Tiếp theo phải kể đến việc phiên dịch cho các thí sinh. Khi đại diện Venezuela trả lời bằng tiếng mẹ đẻ, phiên dịch viên phiên dịch câu trả lời bị nhận xét là lặp ý khá nhiều, chưa chỉn chu, ảnh hưởng đến kết quả của thí sinh dự thi.

Bên cạnh những lỗi không thể chối cãi, một số cộng đồng mạng quốc tế vẫn giành lời khen cho Việt Nam khi đã tổ chức thành công một cuộc thi với quy mô không hề nhỏ. 

large_Screenshot_1349_6e309fedda
Các fan quốc tế nhìn nhận Miss Charm là cuộc thi đạt tầm quốc tế
Screenshot_1351_a1d380ef20
Một số còn cho rằng Miss Charm xứng đáng nằm trong Big7 (Top 7 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới)

Ngay sau đêm chung kết, Miss Charm 2023 cũng đã nhận được nhiều lời khen từ các fan trong nước lẫn fan quốc tế về chất lượng thí sinh và kết quả cuộc thi. Chiến thắng của người đẹp Luma Russo (Brazil) được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng, cả Á hậu 1 và 2 của cuộc thi cũng là 2 cô gái có phong độ ổn định và tỏa sáng. 

NHững nhận xét, góp ý của fan sắc đẹp quốc tế chính là động lực và bài học kinh nghiệm để Miss Charm hoàn thiện hơn trong các mùa tiếp theo.

Tags: