Giải Trí

Elly Trần nhắn nhủ cực “gắt” thói chọn người yêu bừa bãi của chồng Tây

Hương Ly - 17/02/2023 15:17 GMT+7

Động thái mới đây của Elly Trần nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cuộc hôn nhân của Elly Trần với chồng Tây từng tốn không ít giấy mực của truyền thông suốt thời gian quan. Trải qua nhiều đau khổ, chiều ngày 7/12, nữ diễn viên đã quyết định đặt bút ký đơn ly hôn với người chồng tệ bạc.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ dần lắng xuống thì mới đây, trên fanpage của các con, Elly Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đá xéo chồng Tây: “Em nói anh sao? Em nói anh gì? Em nói nếu anh đã có gan ngoại tình thì cầu xin anh chọn đứa nào ngang level em hoặc hơn em để em còn có cái bấu víu mà tự hào. Anh chọn bừa bãi như hàng đổ đống hết date cần giảm giá kịch kim size Chihuahua làm em bị nhục lây. Chán anh".

elly-tran-nhan-cuc-mia-maelly-tran-nhan-cuc-mia-ma
elly-tran-nhan-cuc-mia-maelly-tran-nhan-cuc-mia-ma

Có vẻ như, sau tất cả, Elly Trần vẫn không thể quên được những tổn thương mà người cũ gây ra cho mình. Hiện tại, cô đang tập trung làm việc kiếm tiền chăm lo cho 2 con. Dù vất vả nhưng Elly Trần cảm thấy vô cùng tự hào vì hai nhóc tỳ nhà cô rất hiểu chuyện dù còn nhỏ. Nếu con gái Cadie Mộc Trà trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô thì con trai Alfie Túc Mạch cũng hiểu chuyện không kém khi khuyên mẹ sớm tìm tình mới.

elly-tran-1-074932

Thời gian qua, ồn ào chuyện hôn nhân của Elly Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau nhiều lời qua tiếng lại, nữ diễn viên cho biết người chồng Tây D.F đã đồng ý ký tên vào đơn ly hôn. Tuy nhiên, lí do D.F nộp đơn lên tòa lại khiến người đẹp không khỏi phẫn nộ.

11672451613.jpeg

Elly Trần chia sẻ cô đã bị người chồng vu khống mà bản thân không hề hay biết: "Em đã gặp toà và nhận được thông tin chồng em cũng muốn ly hôn và lý do anh ấy ghi trong đơn là: "Em đòi của anh ấy 5 tỷ đồng vì em thua lỗ chứng khoán. Là một người không sợ dấu ngu nên khi đọc đơn em đã hỏi thẩm phán "Nhưng rốt cuộc chứng khoán là như thế nào vậy ạ?".

21672451613.jpeg

Sau khi biết sự việc, Elly Trần lập tức liên hệ với chồng cũ để hỏi rõ ngọn ngành. Trước những tin nhắn của cô, D.F liên tục lảng tránh. "Ngay cả cái điều không có và chỉ xảy ra trong phim khoa học viễn tưởng, mà chồng em vẫn dám ghi vào đơn gửi cho tòa mà không hề có một mẩu bằng chứng dù là nhỏ nhất được. Thì thử tưởng tượng xem anh ta có thể nói và làm những gì khác khi ở một mình với con em và nhân tình? Liệu anh ta sẽ làm thêm bao nhiêu chuyện sai trái có thể xảy ra nữa đây", nữ diễn viên cho hay.

Tin phổ biến