Giải Trí

Song Joong Ki tình tứ với vợ bầu, Song Hye Kyo liền có động thái 'giật spotlight'

DIỆU HUYỀN - 17/02/2023 18:54 GMT+7

Không lâu sau khi Song Joong Ki gây sốt với hình ảnh bảo vệ cho vợ mới tại sân bay, cái tên Song Hye Kyo ngay lập tức trở thành từ khóa hot và giành được nhiều sự quan tâm.

Ngày 16/2 vừa qua, nam diễn viên Song Joong Ki và vợ mới lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng kể từ sau thông báo kết hôn. 

Tại sân bay chuẩn bị sang Hungary, Song Joong Ki liên tục đi sát vợ bầu. Nam diễn viên thậm chí còn "hóa thân" thành nhân viên an ninh, đưa tay ra bảo vệ vợ, không cho cánh phóng viên đến quá gần hai mẹ con. Đi cùng cặp vợ chồng mới cưới còn có chú cún cưng.

song-joong-ki-katy-louise-saunders-3-xpn-7646
Song Joong Ki và vợ mới, cựu diễn viên Katy Louise Saunders xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon vào hôm qua

Được biết, lần này nam diễn viên sẽ tạm trú tại Hungary trong khoảng 2 tháng vì lịch quay của phim mới "My Name is Loh Kiwan". Để thuận tiện chăm sóc vợ đang mang thai, cặp đôi quyết định cùng nhau đi công tác.

Những cử chỉ chu đáo của Song Joong Ki ngay lập tức trở thành chủ đề hot và lọt top tìm kiếm, xu hướng của nền tảng Weibo. Hầu hết khán giả đều tỏ ra ghen tỵ với sự quan tâm của nam diễn viên "Vincenzo" dành cho vợ mới.

song-joong-ki
Nam diễn viên luôn dùng tay để bảo vệ vợ bầu

Giữa tâm điểm chú ý, cái tên Song Hye Kyo cũng bị netizen "réo tên".

Tưởng chừng những từ khóa về cuộc tình cũ sẽ "nhấn chìm" tên tuổi của Song Hye Kyo, nhưng không.

Chỉ ít lâu sau khi những hình ảnh của Song Joong Ki và vợ mới trở thành xu hướng, Song Hye Kyo đã thay thế vị trí này. 

Cụ thể, mới đây, phần 2 của bộ phim "The Glory" do Song Hye Kyo đóng chính đã chính thức tung ra hàng loạt ảnh "nhá hàng" mới. 

Với sức nóng của "The Glory" phần 1, những hình ảnh trên lập tức "gây bão" truyền thông. Những từ khóa về "The Glory 2" nhanh chóng "đá bay" từ khóa "Song Joong Ki và vợ mới" ra chuồng gà. 

331605679_646589013896761_710790908747737355_n
Hình ảnh mới trong "The Glory 2" gây sốt với những phân cảnh đặc biệt
ah3cncdprqsolbd6
Ngay sau đó, từ khóa về phim mới của Song Hye Kyo nổi lên và dẫn đầu xu thế tìm kiếm trên Weibo
ngv2k0xumtg4ng
Phần 1 của bộ phim nhanh chóng quay lại BXH phim hot nhất ngày

"The Glory" là tác phẩm truyền hình mới nhất của Song Hye Kyo. Đây được xem như một bước đột phá trong khả năng diễn xuất của "Bảo vật nhan sắc Hàn Quốc".

Bộ phim được biên kịch bởi Kim Eun Sook - người từng chắp bút cho "bom tấn" "Hậu duệ mặt trời" - tác phẩm đã tác hợp cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Với cách sắp xếp câu chuyện sáng tạo, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa và trình độ diễn xuất "lên tay", Song Hye Kyo đang nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới chuyên môn.